Không cần tới Anh, bạn vẫn có thể đặt chân đến học viện Phù thủy Hogwarts trong phim Harry Potter

(SHTT) - Những ngày gần đây, giới trẻ đang truyền tai nhau về một ngôi trường trông giống hệt học việc Phù thủy Hogwarts trong phim Harry Potter lừng lẫy một thời. Nhiều bạn trẻ đã đổ xô về ngôi trường này để trải nghiệm cảm giác cũng như chụp những bức ảnh check-in trên mạng xã hội.

Đó chính là trường ĐH Võ Trường Toản nằm trên quốc lộ 1A, Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang (cách Sài Gòn hơn 200 km). Ngôi trường được thành lập từ năm 2008 với kiến trúc mang đậm chất châu Âu thế kỷ trước. Fan của Harry Potter cho rằng trường ĐH Võ Trường Toản giống hệt học viện Phù thủy Hogwarts tại thành phố London, Anh.

ĐH Võ Trường Toản là học viện Phù thủy Hogwarts phiên bản Việt

Những tòa nhà trắng muốt với chóp nhọn vươn thẳng lên bầu trời trông như những lâu đài nguy nga, vừa bí ẩn vừa cổ kính. Có thể nói, đây là ngôi trường Đại học sở hữu kiến trúc đặc biệt nhất Việt Nam cho đến nay.

Từ nay, bạn sẽ không cần phải chắt chiu từng đồng để sang London (Anh) ngắm nhìn học viện Hogwarts nữa. Chỉ cần đến trường ĐH Võ Trường Toản là bạn đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và chân thật.

Ngôi trường có kiến trúc mang đậm chất châu Âu thế kỷ trước

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp về ngôi trường độc nhất vô nhị này nhé!

 Ngôi trường được thành lập từ năm 2008
 Có rất nhiều góc đẹp trong ngôi trường
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

PV(T/H)