Cơ sở sản xuất kẹo truyền thống Chiến Tấn vinh dự tham gia Triển lãm khát vọng Việt Nam

(SHTT) - Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) Quốc hội Việt Nam và Trung ương Đoàn tổ chức khai mạc Triển lãm với chủ đề "Khát vọng Việt Nam". Chương trình đã trưng bày 110 sản phẩm OCOP nổi bật.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm các gian triển lãm. 

Triển lãm trưng bày các sản phẩm OCOP do Trung ương Đoàn cùng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn phối hợp thực hiện có tới 40 chủ thể cùng 110 sản phẩm OCOP gồm 29 sản phẩm OCOP 3 sao; 67 sản phẩm OCOP 4 sao; 14 sản phẩm OCOP 5 sao thuộc các nhóm: thực phẩm; đồ uống; dược liệu và sản phẩm từ dược liệu; hàng thủ công mỹ nghệ; sinh vật cảnh; dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch.

Trong đó, cơ sở sản xuất kẹo truyền thống Chiến Tấn cũng là một trong những đại diện trên cả nước được lựa chọn để mang các sản phẩm đặc sản từ làng nghề địa phương tới giới thiệu cho các nhà lãnh đạo, chuyên gia trong nước và quốc tế.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Vũ Hải Hà - Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Liên minh Nghị viện thế giới quốc gia Việt Nam cho biết, triển lãm là sự kiện quan trọng trong việc quảng bá những sản phẩm đổi mới, sáng tạo mang đậm bản sắc và truyền thống văn hóa Việt Nam, cùng những thành tựu khoa học công nghệ trong công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Triển lãm trưng bày các sản phẩm OCOP 

 
Gian hàng của Cơ sở sản xuất kẹo truyền thống Chiến Tấn tại Triển lãm khát vọng Việt Nam 
 
 

Bùi Huyền