Đêm nhạc Ngô Thụy Miên - Từ Công Phụng

(SHTT) - Tối ngày 25/11, tại LINK MUSIK, số 207- Đinh Tiên Hoàng, quận 1 –TP.HCM sẽ diễn ra đêm nhạc với những tác phẩm trữ tình lừng danh của 2 nhạc sĩ tài hoa Ngô Thụy Miên và Từ Công Phụng.

Đêm nhạc sẽ do 2 ca sĩ Thụy Uyên và Thùy Anh phối hợp trình diễn. Nếu như Thụy Uyên được khán giả ái mộ qua giọng ca trầm khàn đặc trưng, thì giọng ca của ca sĩ Thùy Anh trong sáng, ngọt ngào đầy tình tứ. Thụy Uyên và Thùy Anh lần đầu tiên kết hợp với một mong muốn tạo một kỷ niệm dành tặng nhau và dành tặng khán giả một đêm thật đậm tình.

 

Bên cạnh đó, còn có 2 giọng ca nam góp sức rất “nặng kí” là ca sĩ Ngọc Minh và Huỳnh Long. Ca sĩ Ngọc Minh có chất giọng sang trọng nhưng mê hoặc. Huỳnh Long - chàng ca sĩ lãng tử đến từ Đà Lạt – thì sở hữu chất giọng hát ấm áp, tình tứ đầy nội lực.

 Đêm nhạc Ngô Thụy Miên - Từ Công Phụng

Trong một không gian ấm áp, sang trọng với đèn vàng sấn khấu lung linh cùng những ngọn nến ấm áp, khán giả sẽ được hòa mình với dòng nhạc trữ tình xưa cũ, nhưng không phải để hoài niệm, mà đơn giản chỉ là thư giãn, tận hưởng niềm vui cho ngày mới.

Anh Huy