Lợi ích của quảng cáo mua sắm Google

Bạn muốn phát triển doanh nghiệp trực tuyến và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn, đừng bỏ qua quảng cáo Google Shopping.

 

Dưới đây là danh sách những lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo mua sắm của Google có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn: 

1. Khả năng hiển thị sản phẩm tuyệt vời 

Thông qua quảng cáo Google Shopping, bạn có thể "trình bày" các sản phẩm của mình hấp dẫn và ấn tượng hơn để thu hút sự chú ý của người dùng trực tuyến. Dù mục tiêu của bạn là gì, việc xuất hiện trên đầu trang kết quả tìm kiếm của Google sẽ trở thành tâm điểm giữa đám đông.

Nhờ vào khả năng hiển thị sản phẩm tuyệt vời, người dùng sẽ chú ý đến sản phẩm của bạn nhiều hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, nếu quảng cáo của bạn phù hợp với tìm kiếm của người dùng sẽ khiến họ tin cậy và quan tâm nhiều hơn. Điều này mở ra cơ hội người dùng sẽ mua sản phẩm của bạn cao hơn. 

2. Tiếp cận rộng hơn 

Google đang dần mở rộng các kênh quảng cáo Google Shopping nên phạm vi tiếp cận của bạn không chỉ dừng tại đây. Thêm vào đó, Google không giới hạn về dung lượng mà các quảng cáo này hiển thị cùng lúc trên một truy vấn của người dùng.

Do đó, quảng cáo Google Shopping của bạn có thể xuất hiện nhiều hơn trên mọi tìm kiếm có liên quan, nơi chúng sẽ chỉ hiển thị một sản phẩm trên mỗi trang.

3. Thu nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn 

Lưu lượng truy cập chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều so với lượng lớn lưu lượng truy cập. Vì quảng cáo Google Shopping của bạn được hiển thị cho những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm một sản phẩm cụ thể hoặc thứ gì đó liên quan đến sản phẩm của bạn. Điều này phục vụ rất tốt cho việc bán hàng trực tuyến của bạn.

Nhìn thấy sản phẩm của bạn ở đúng nơi và vào đúng thời điểm có thể khuyến khích họ nhấp vào, nghiên cứu sản phẩm và quyết định mua hàng. 

4. Hiển thị tốt trên thiết bị di động 

Theo Statista: Người dùng mua hàng qua thiết bị di động trên các trang tăng đến 72.9%. Đây là thông tin tuyệt vời để bạn biết rõ cần làm gì tiếp theo, đó là tối ưu hóa quảng cáo của bạn cho thiết bị di động! 

Tìm kiếm của Google cũng được thực hiện trên thiết bị di động. Nếu quảng cáo hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động sẽ giúp khách hàng lướt trang web của bạn dễ dàng và thúc đẩy tạo ra chuyển đổi cao hơn. 

Hy vọng qua những chia sẻ hữu ích trên đây đã giúp bạn có quyết định sáng suốt về việc sử dụng quảng cáo Google Shopping để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của mình, cũng như cải thiện khả năng bán hàng hiệu quả hơn. Nếu bạn cần được trợ giúp xây dựng chiến dịch quảng cáo Google Shopping - hãy liên hệ Prodima Agency qua Hotline 090 442 53 93 để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Marketing hàng đầu trong ngành nhé!

Diệu Ngọc