Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Bùi Trung Kiên - Phó chủ tịch VECOM cho biết: Chương trình là cơ hội để các bên trao đổi hợp tác, thúc đẩy ký kết các hợp tác nhằm mục đích mở ra cơ hội trải nghiệm cho sinh viên. Thông qua ký kết, Ladipage cùng ĐH Đại Nam và ĐH Thăng Long cần có các chương trình cụ thể hướng đến sinh viên nhiều hơn và tin trưởng rằng chương trình là cầu nối giữa Doanh nghiệp và Trường học.
Tại chương trình, VECOM lần lượt ký hợp tác với 2 trường ĐH: ĐH Đại Nam và ĐH Thăng Long. Lãnh đạo 02 nhà trường cho biết, đây sẽ là cơ hội hợp tác, thúc đẩy hoạt động đào tạo thương mại điện tử ( TMĐT) trong giảng dạy. Bản ký kết mở đầu cho chuỗi các hoạt động hình thành Mạng lưới các cơ sở đào tạo TMĐT theo kế hoạch đề ra năm 2022 của VECOM; đồng thời tạo ra 1 cộng đồng sinh viên về TMĐT.
Ngoài ra, VECOM chính là cầu nối giúp DN và nhà trường đến gần nhau hơn, trao cơ hội thực tập, việc làm đến các bạn sinh viên thông qua việc ký kết chéo giữa Ladipage và 2 trường ĐH nói trên.
Tiếp đó là phần ký kết giữa Ladipage và VECOM. VECOM tin rằng Ladipage là đối tác quan trọng, luôn đồng hành cùng VECOM trong các sự kiện sắp tới, đặc biệt là trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, các hoạt động liên quan đến đào tạo, hợp tác với các trường ĐH.
PV