Twitter dính lỗi kỹ thuật khiến hơn 40.000 người dùng trên thế giới bị ảnh hưởng

(SHTT) - Twitter Inc ngày 11/2 cho biết, sự cố lỗi phần mềm trên trang web của mình đã làm gián đoạn dịch vụ trên diện rộng và gây ảnh hưởng tới khoảng 40.000 người dùng. Được biết, hiện sự cố đã được khác phục.

Trong bài đăng trên tài khoản chính thức của Twitter, công ty này cho biết: "Chúng tôi đã sửa một lỗi thuật khiến dòng thời gian không cập nhật được và các tài khoản Twitter không đăng bài được. Mọi thứ hiện đã trở lại bình thường".

Trang theo dõi lưu lượng người sử dụng Downdetector.com, có hơn 40.000 tài khoản báo cáo gặp sự cố. Nhiều người dùng trên trang Reddit cũng phàn nàn về việc bị đăng xuất khỏi tài khoản Twitter của mình, trong khi số khác lại cho biết họ không thể đăng hay phục hồi các bài đăng trên Twitter.

 

Trước đó, vào ngày 5/10/2021, Facebook cũng gặp phải sự cố tương tự. Tại thời điểm đó, Facebook cho biết các dịch vụ bao gồm mạng xã hội toàn cầu Facebook, dịch vụ nhắn tin Messenger, mạng chia sẻ hình ảnh Instagram và ứng dụng WhatsApp đều bị gián đoạn trong nhiều giờ liền.

Việc các dịch vụ của Facebook bị gián đoạn trong nhiều giờ được coi là một sự cố nghiêm trọng với nhiều người dùng.

Sau đó, Facebook đã phải gửi lời xin lỗi tới tất cả những người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới phụ thuộc vào dịch vụ của công ty.

Mai An