H'Hen Niê gây hoang mang khi mặt xuất hiện nhiều vết bầm tím, nguyên nhân được chính chủ hé lộ?

Trên trang cá nhân, H\'Hen Niê khiến khán giả bất ngờ khi để lộ gương mặt kém sắc, xuất hiện nhiều vết bầm.

Mới đây, H\'Hen Niê đã khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc "kém xinh" trên mạng xã hội. Theo đó, người đẹp gốc Ê-đê đã đăng tải gương mặt xuất hiện chi chít vết bầm làm cho netizens cứ ngỡ như vừa xảy ra cuộc xung đột nào đó.

Tuy nhiên, khi đọc kĩ lại dòng trạng thái các cư dân mạng mới "tá hoả" nhận ra những vết bầm tím trên gương mặt của cô chính là do sử dụng máy hút mụn cầm tay. Bởi loại dụng cụ này hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng lực hút chân không để loại bỏ những cặn bã, dầu nhờn bên trong lỗ chân lông cũng như hút mụn ẩn dưới da.

Nhưng không ngờ rằng, vì máy hút mụn có lực tác động quá mạnh nên đã để lại nhiều vết bầm trên gương mặt khiến nàng hậu phải khổ sở vì cận kề đến giờ đi quay hình. "Lâu lâu mới được đi quay chứ bộ! Nỡ lòng nào vì mấy cái mụn cám mà máy hút mụn gửi gắm lại Hen mấy cái vết thâm đậm lè thế này!", H\'Hen Niê chia sẻ.

Nhưng sau đó, cô đã được makeup kĩ lưỡng trước khi quay hình

Tình huống dở khóc dở cười của người đẹp đã khiến khán giả một phen hoảng hồn. Hiện tại, hình ảnh của cô vẫn làm cho nhiều netizens xôn xao, bất ngờ khi vô tình lướt qua.

Ảnh: Cắt từ clip