Tin mới nhất vụ chém người ở Hàng Bông - Hà Nội

(SHTT) - Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận, anh và vợ kết hôn khá sớm, hiện tại 2 người đã có chung một người con gái.

Ngày 25/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Nam (25 tuổi, trú tại quận Đống Đa) để điều tra về hành vi giết người.

Nam là nghi phạm trong vụ truy sát xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 23/5, tại cửa hàng quần áo số 152 phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 20h ngày 23/5, Nam để sẵn một con dao "bầu" vào trong cốp xe máy; đồng thời gọi điện cho vợ là chị N.T.A hỏi chị này đang ở đâu, theo báo CAND.

Khi biết chị N.T.A đang ở phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Nam chạy xe máy dọc phố Hàng Bông để tìm. 

Quan sát thấy chị N.T.A đang ngồi trong một cửa hàng trên phố Hàng Bông, Nam dựng xe máy, mở cốp lấy con dao bầu mang theo, lao vào đâm liên tiếp vào bụng chị N.T.A.

Đối tượng Hoàng Nam cùng hung khí gây án. Ảnh: CAND.

Phát hiện thấy tình địch là anh N.A.H đang đứng phía trong cửa hàng này, Nam tiếp tục dùng dao tấn công anh N.A.H, nhưng được chủ cửa hàng can ngăn… 

Ngay sau đó, Công an phường Hàng Bông đã kịp thời có mặt, khống chế bắt giữ Nam cùng hung khí, đồng thời đưa các nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.

Ngày 24/5, do vết thương quá nặng, 1 trong 3 nạn nhân bị chém trọng thương là chị Nguyễn Tú A. (SN 1996, trú tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) đã tử vong. Anh N.A.H bị thương tích ở hai tay, hiện tình trạng đã ổn định. Chủ cửa hàng vào can ngăn cũng bị xây xát ở tay sau khi sơ cứu đã về nhà.

Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận, anh và vợ kết hôn khá sớm, hiện tại 2 người đã có chung một người con gái.

Thời gian gần đây, giữa Nam và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cả hai đã quyết định sống ly thân. Thời gian ly thân với vợ, Nam nghi chị này có nhân tình nên anh ta luôn tìm cách theo dõi.

PV (t/h)