Tin nóng: Bắt nghi phạm phạm 16 tuổi giết người, trói vào gốc cây

(SHTT) - Sau 2 ngày điều tra,công an đã xác định được danh tính nghi phạm trong vụ phát hiện thi thể thiếu phụ bị trói tay, váy bị tốc ngược trên đồi chè.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 20/4, tại khu vực đồi chè thuộc thôn Tân Lợi (xã Tân Thành, huyện Bắc Quang), người dân phát hiện một thi thể tử vong trong tư thế hai tay bị trói vào gốc cây, váy bị tụt xuống, phần đầu có nhiều thương tích.

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là chị Lùng Thị Dế (39 tuổi, trú tại xã Tân Thành, huyện Bắc Quang). Hiện trường vụ án cách nhà của nạn nhân khoảng 800m. Chị D. là người địa phương, có chồng và ba con, đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ 9 tuổi. Chồng nạn nhân từng làm dân quân xã.

Hiện trường phát hiện thi thể bị trói tay, váy bị tốc ngược trên đồi chè. Ảnh Vietnamnet

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Bắc Quang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang và các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra phá án.

Sau 2 ngày điều tra,công an đã xác định được danh tính nghi phạm trong vụ phát hiện thi thể thiếu phụ bị trói tay, váy bị tốc ngược trên đồi chè.

Ngày 21/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ nghi can Long Quang Vui (SN 2002, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang).

Tại cơ quan điều tra, thiếu niên 15 tuổi đã thừa nhận hành vi giết người do xuất phát từ mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

PV