Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

(SHTT) - Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, theo quan niệm của ông bà ta từ xa xưa để lại, chọn một người xông đất trong dịp đầu năm mới là rất quan trọng. Bởi lẽ nếu chọn đươc một người hợp với tuổi, hợp với bản mệnh sẽ mang đến một năm mới may mắn.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Những tuổi sau có thể xông nhà, mở hàng cho năm mới 2017:

1928 – MẬU THÌN

1934 – GIÁP TUẤT

1938 – MẬU DẦN

1944 – GIÁP THÂN

1945 – ẤT DẬU – Rất tốt

1948 – MẬU TÝ

1954 – GIÁP NGỌ

1958 – MẬU TUẤT

1964 – GIÁP THÌN

1965 – ẤT TỴ

1968 – MẬU THÂN – Tốt nhất

1974 – GIÁP DẦN

1978 – MẬU NGỌ

1980 – CANH THÂN

1981- TÂN DẬU

1984 – GIÁP TÝ

1985 – ẤT SỬU – Rất tốt

1988 – MẬU THÌN

1994 – GIÁP TUẤT

Cụ thể:

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có tính cách thẳng thắn, có tài giao tiếp cũng như khả năng quản lí tài sản. Người tuổi Tý hợp với với tuổi Sửu nhưng lại xung khắc với tuổi Ngọ. Vì thế, nếu gia chủ tuổi Tý năm mới 2017 nên mời một người tuổi Sửu, có thể là Tân Sửu hoặc Quý Sửu đến xông nhà.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường chăm chỉ, cần cù. Tính cách người tuổi Sửu đa phần rất thẳng thắn, rõ ràng trong mọi việc.Tuổi Sửu hợp với tuổi Tý và tuổi Mùi. Vì thế trong năm mới 2017 người tuổi Sửu thì có thể mời tuổi Mậu Tý hay Bính Tý đến xông nhà.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Dần

Tuổi Dần là người có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng sáng tạo và bộc lộ cảm xúc. Tuổi Dần hợp với tuổi Hợi. Nếu gia chủ là người tuổi Dần thì có thể mời tuổi Ất Hợi hoặc Quý Hợi đến xông nhà cho năm mới an khang thịnh vượng.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Mão

Người tuổi Mão là người có khả năng giao tiếp tốt, có hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực của xã hội. Tuổi Mão xung với tuổi Dậu và hợp với tuổi Tuất. Nếu gia chủ là người tuổi Mão thì hãy mời tuổi Giáp Tuất hoặc Nhâm Tuất đến xông đất đầu năm để năm mới gặp nhiều thuận lợi.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là người được nhiều người yêu mến bởi sự nhiệt tình và tận tụy trong công việc. Tuổi Thìn xung với tuổi Tuất, hợp với Tuổi Dậu. Trong năm mới này nếu gia chủ tuổi Thìn thì hãy mời người tuổi Đinh Dậu hoặc Kỷ Dậu đến xông đất ngày đầu năm.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người giỏi các lĩnh vực xã hội, họ thường có chính kiến riêng và ít nghe theo lời khuyên bảo của người khác.Tuổi Tỵ hợp với tuổi Thân và xung khắc với tuổi Hợi. Gia chủ tuổi Tỵ có thể mời người tuổi Giáp Thân hoặc Đinh Dậu đến xông đất.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người ưa khám phá, họ thích đi đây đi đó để tìm hiểu cái mới. Tuy nhiên nhược điểm của người tuổi Ngọ là cả thèm chóng chán. Tuổi Ngọ hợp với tuổi Mùi và xung khắc với tuổi Tý. Gia chủ người tuổi Ngọ nên mời người tuổi Ất Mùi hoặc Đinh Mùi đến xông nhà trong năm mới này.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi giàu tình cảm, yêu nghệ thuật. Tuổi Mùi hợp với tuổi Ngọ, xung khắc với tuổi Sửu. Gia chủ tuổi Mùi có thể mời người tuổi Mậu Ngọ hay Canh Ngọ đến xông nhà cho năm mới gặp nhiều thuận lợi.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Thân

Người tuổi Thân là người nhanh nhẹn, hoạt bát, thích đấu tranh cho sự công bằng. Tuổi Thân rất hợp với tuổi Tỵ nhưng lại xung khắc với tuổi Dần. Để gặp được nhiều may mắn trong năm mới 2017, gia chủ tuổi Thân có thể mời một người tuổi Tân Tỵ hoặc Đinh Tỵ đến xông đất.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường cố chấp và kiêu ngạo, thường cố chấp đối với những việc mình cho là đúng. Tuổi Dậu rất hợp với tuổi Thìn và xung khắc với tuổi Mão. Gia chủ tuổi Dậu nên mời người tuổi Canh Thìn hoặc Mậu Thìn cho năm mới này.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường thẳng thắn, nghĩ gì nói đó, không câu nệ. Tuổi Tuất hợp với tuổi Mão, xung khắc với tuổi Thìn. Gia chủ tuổi Tuất nếu muốn năm mới sung túc thì hãy nhờ người tuổi Kỷ Mão hoặc Đinh Mão đến xông nhà vào ngày đầu năm mới.

Chọn tuổi xông nhà Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đa phần đều rất hiền lành, được nhiều người yêu quý, kính trọng uổi Hợi rất hợp với tuổi Dần nhưng lại xung khắc với tuổi Tỵ. Gia chủ tuổi Hợi hãy nhờ người tuổi Nhâm Dần hoặc Canh Dần đến xông đất năm mới để gặp nhiều may mắn nhé.

PV (t/h)