Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won

(SHTT) - Đám cưới Trấn Thành và Hari Won đã được diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng của gia đình và bạn bè thân thiết. Cặp đôi luôn rạng rỡ, tươi cười và ngập tràn hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại của mình.

Như vậy sau khi vượt qua bao sóng gió thì Trấn Thành và Hari Won đã có một cái kết viên mãn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Bữa tiệc cũng quy tụ khách mời là những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

 
 Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won (Ảnh: Zing.vn)

Không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy và cầu kì tinh tế theo phong cách cổ tích. Cùng với những bó hoa tươi thì trong lễ cưới còn được trưng bày nhiều bức ảnh tình cảm của cặp đôi.

 
 
 
  Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won (Ảnh: Zing.vn)

Bên trong lễ cưới còn được phân ra từng khu vực cho các khách mời. Toàn bộ sảnh đón khách trang trí hoa lan trắng - loài hoa yêu thích của cặp sao.

 
 Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won

Cặp đôi không giấu nổi sự hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình và dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

 
  Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won. Ảnh: Zing.vn - Vietnamnet

Trấn Thành thừa nhận anh yêu Hari vì cô thật thà, đáng yêu và dũng cảm vì dám yêu một người như anh.

 
 Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won

Cả 2 được xem lại đoạn clip kể về quá trình yêu không mấy yên ả của cả hai,được phát lại tại lễ cưới, đồng thời trải lòng về khoảng thời gian chuyện tình yêu của cả hai đối mặt với hàng loạt sóng gió, chỉ trích từ dư luận.

 
  Chùm ảnh đám cưới Trấn Thành và Hari Won

Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 9 tháng với bao khó khăn và thử thách của cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Trấn Thành cho hay, anh từng rất căm thù hôn nhân nhưng khi đến với Hari, anh quyết định làm lễ cưới vì thấy bình yên.

PV (t/h)