Khai trương Salon tóc Trung Trần cơ sở 4

(SHTT) - Ngày 13/12/2016, lễ Black Party khai trương Salon tóc thứ 4 của Nhà tạo mẫu tóc Trung Trần đã được diễn ra tại 68 đường Lê Quang Đạo (đối diện Trung Tâm thương mại chợ Giàu TX Từ Sơn – Bắc Ninh).

Trung Trần được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ nhưng đầy tài năng và sự sáng tạo, chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt salon tóc do anh đảm nhiệm với vai trò giám đốc sáng tạo đã phủ kín hầu hết các thành phố lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh...

Khai trương Salon tóc Trung Trần cơ sở 4 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, luôn mang trong mình một thông điệp “Một khối óc sáng tạo và một trái tim nhiệt huyết”, nhà tạo mẫu tóc Trung Trần gặt hái được rất nhiều thành công trong suốt thời gian làm nghề. Sự tín nhiệm của khách hàng và ngọn lửa mãnh liệt truyền nghề tới trái tim của bao thế hệ học trò đã giúp cho danh tiếng của salon Trung Trần ngày càng được khẳng định trong ngành tóc hiện nay.

 Hình ảnh trong lễ khai trương salon tóc Trung Trần

Trung Trần cho biết: “Có được thành công như ngày hôm nay, ngoài tay nghề, anh muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng, nhân viên trong toàn hệ thống đã luôn đồng hành cùng anh suốt chặng đường vừa qua”.

 

Đến dự lễ khai trương Black Party Salon Trung trần có sự hiện diện của đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam và các đại diện nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp.

PV