Hình ảnh đám tang NSƯT Quang Lý

(SHTT) - NSƯT Quang Lý qua đời để lại niềm nuối tiếc, xót xa trong lòng người ở lại. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp, các nghệ sĩ nổi tiếng đã tới dự đám tang vị nghệ sĩ gạo cội và nhìn mặt ông lần cuối.

NSƯT Quang Lý qua đời đột ngột vào sáng ngày 1/12 trong cơn nhồi máu cơ tim. Trước đó, ông còn rất khỏe mạnh và cùng vợ tập thể dục.

Nam ca sĩ Thuyền và biển đã để lại một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, có đóng góp lớn cho âm nhạc Việt Nam. Trong đám tang của ông, rất nhiều đồng nghiệp đã có mặt để tiễn đưa vị nghệ sĩ gạo cội về nơi an nghỉ cuối cùng.

 Hình ảnh đám tang NSƯT Quang Lý
 Nhạc sĩ Trần Tiến cũng đã có mặt ở đám tang và không giấu nổi sự đau buồn trước sự ra đi của người bạn, người đồng nghiệp thân thiết
 Hình ảnh đám tang NSƯT Quang Lý
 Linh cữu NSƯT Quang Lý được đặt tại đặt tại Nhà tang lễ thành phố, quận 3, TP.HCM
 
  Ê kíp sản xuất và các thí sinh của chương trình Hoán chuyển bất ngờ đã tới thắp nén hương cuối cùng cho NSƯT Quang Lý
 
 
 Hoàng Yến Chibi đã có mặt từ rất sớm ở đám tang NSƯT Quang Lý và cô bật khóc nức nở. Với Hoàng Yến Chibi, ca sĩ Quang Lý là người ba của cô trong suốt cuộc thi.
 
 
 
 
 NSƯT Quang Lý sinh năm 1949 và là một trong những giọng ca được yêu thích nhất của dòng nhạc trữ tình Việt Nam từ sau 1975. Ông đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú do có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam.  
 

PV

'