Quảng Ngãi: Phát hiện xe Container chở hàng chục tấn gỗ quý

(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã kiểm tra và tạm giữ một xe container chở hàng chục tấn gỗ hương không rõ nguồn gốc ra ngoài Bắc để tiêu thụ.

Quảng Ngãi: Phát hiện xe Container chở hàng chục tấn gỗ quý.       (Ảnh: Zing)

 Được biết trước đó vào rạng sáng ngày 24/11, sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương về một xe gỗ đang được vận chuyển trái phép. Lực lượng kiểm lâm huyện Đức Phổ đã phối hợp với công an huyện Đức Phổ nhanh chóng có mặt lập chốt chặn, kiểm tra về thông tin trên.

Lực lượng chức năng cho biết thêm, khi yêu cầu xe dừng lại, tài xế container đã trình ra một hợp đồng với nội dung xe đang chở hạt tiêu và cố thủ không chịu ra khỏi xe, sau đó tài xế cho xe vào gần cây xăng để ngủ, chờ chủ lô hàng ra giải quyết.

Đến 9h sáng ngày 24/11, người được coi là chủ lô hàng trên xe cũng xuất hiện và mang theo hồ sơ về lô hàng nói trên. Theo giấy tờ mà chủ lô hàng cung cấp cho cơ quan điều tra, xe containner không chở tiêu như tài xế nói mà trở 34 tấn gỗ hương đang trên đường ra Bắc.

Công an huyện Đức Phổ đã nhanh chóng tạm giữ xe container mang biển số 90R-003.50 do tài xế Quách Văn Luyện (ngụ tỉnh Ninh Bình) để điều tra làm rõ và xử lí theo đúng quy định.

PV