Xe cháy ở Bình Định: người dân lao vào hôi của

(SHTT) - Người tài xế đứng cạnh chiếc xe, bất lực trước dòng người kéo đến để hôi những thứ gì còn sót lại, kể cả những thùng hàng còn nguyên cũng được những người dân lấy đi một cách không thương tiếc.

Sự việc xảy ra vào ngày 1.11 Một chiếc xe tải gặp nạn ở Bình Định được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội bởi tính chất phi nhân văn của nó khi có đến hàng chục người lao vào không phải để giúp đỡ người bị nạn mà là đề hôi của. 

Đám đông lao vào hôi của bên ôtô tải gặp nạn 

Trong video nhiều thùng hàng trên xe bị hư hỏng, người dân tay cầm sẵn túi li lông lao vào tìm kiếm giữa đống hàng bị cháy, thậm chí nhưng thùng hàng vẫn còn nguyên vẹn cũng được lấy đi không thương tiếc,chứng kiến cảnh tượng người đàn ông nói lớn: "Đừng có lấy! Hàng đang còn nguyên, trả lại cho người ta". 

Người phụ nữ kêu gọi người dân đừng có lấy hàng của tài xế. 

Tuy nhiên đám đông vẫn lao vào lấy đồ một cách không thương tiếc, người tài xế bất lực đứng khóc nức nở.Sau nhiều giờ đăng tải đoạn video thu hút hơn 1000 lượt chia sẻ, nhiều người tỏ thái độ vô cùng bức xúc Facebooker Bình Nguyễn - người chia sẻ video, viết: "Hôm nay, tôi đi bán hàng nhìn cảnh này mà buồn quá. Tài xế khóc lóc, còn người dân cứ hôi của. Không hiểu người ta nghĩ gì? Trong khi xe hàng thì cháy hết". 

Tài xế bất lực đứng khóc khi nhìn đám đông lao vào xe tải hôi của. 

PV