Đi xe buýt miễn phí và nhận quà

Ngày 6-8, tại Bình Dương, Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu triển khai chương trình trải nghiệm xe buýt miễn phí với chủ đề “Dã ngoại cùng xe buýt” (ảnh). 

Chương trình được áp dụng trong 2 ngày 6 và 7-8, dành cho tất cả mọi người đi xe buýt trên các tuyến xe buýt Becamex Tokyu.

Theo đó, hành khách đi lại bằng xe buýt, khi lên xe buýt và nhận tem dán màu đúng với tuyến xe buýt mà hành khách sử dụng đi lại. Với hành khách đi xe buýt nếu tập hợp được từ 2 đến 5 tem (khác màu) sẽ được nhận phiếu nước uống tại khu ẩm thực hikari (thuộc thành phố mới Bình Dương). Tập hợp được 6 tem (khác màu) sẽ nhận được phiếu ăn trưa tại khu ẩm thực hikari. Đặc biệt, đối với những hành khách đã tập hợp được 6 tem (khác màu) sẽ có cơ hội được bốc thăm nhận vé  xem phim tại CGV (Vé xem phim có trị giá 300.000 đồng).

Ngoài ra, chương trình sẽ có sự tham gia của Trung tâm Nhật ngữ Terakoya với nhiều chương trình đặc sắc tại khu ẩm thực hikari thuộc thành phố mới Bình Dương từ 10 giờ đến 12 giờ 30 như: Chụp hình cùng các cô giáo người Nhật và Việt trong bộ Kimono truyền thống Nhật Bản, viết thư pháp, trò chơi gấp giấy, trà đạo…