Huyền thoại Xavi dự đoán đội vô địch Asian Cup 2019

(SHTT) - Những dự đoán của huyền thoại Xavi Hernandez trong một chương trình truyền hình diễn ra trước thềm Asian Cup 2019 đang tỏ ra chính xác đến kinh ngạc.

Ngay trước khi VCK Asian Cup 2019 chính thức khởi tranh, Xavi Hernandez đã tham gia một chương trình bình luận trên kênh truyền hình Al Kass (Qatar). Đáng chú ý, trong chương trình này, cựu tiền vệ của CLB Barcelona đã dự đoán rất chính xác những đội bóng vượt qua vòng bảng và diễn biến của các vòng đấu kế tiếp.

Cụ thể, tại vòng tứ kết, tiền vệ huyền thoại này đã dự đoán chính xác tới 7 trong 8 cái tên góp mặt bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, Australia, UAE, Hàn Quốc và Qatar. Đáng chú ý, Việt Nam chính là đội bóng duy nhất mà Xavi “bỏ sót” để có được kịch bản hoàn hảo.

Đến vòng bán kết, dự đoán của Xavi vẫn giữ nguyên độ chính xác khi Iran, Nhật Bản và Qatar góp mặt. Australia là một ngoại lệ khi các nhà ĐKVĐ đã để thua trước chủ nhà UAE.

Thậm chí ở cặp bán kết đầu tiên, tiền vệ tài hoa đã dự đoán chính xác Nhật Bản là cái tên sẽ góp mặt ở trận chung kết. Và theo dự đoán này, Qatar sẽ là đội bóng còn lại có mặt ở trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch.

Với những diễn biến từ đầu giải, dự đoán của Xavi hoàn toàn có cơ sở trở thành sự thật khi Qatar cho thấy họ là một tập thể đoàn kết và có sự chuẩn bị rất bài bản.

Bảo Linh