Diva Hồng Nhung lại vào viện sau đêm diễn, fan vô cùng lo lắng

(SHTT) - Sau đêm diễn "Hà Nội, ngày… tháng… năm…", Hồng Nhung tiếp tục vào viện để điều trị khiến fan vô cùng lo lắng.

Được biết, "Hà Nội, ngày... tháng... năm..." là đêm diễn giúp người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những phần âm nhạc đầy tính lớp lang, diễn xuất ấn tượng, sân khấu biến đổi mang hơi hướm nhạc kịch.

Vở diễn giúp mang về 3 giải vàng, 3 giải bạc cá nhân, 2 giải thưởng cho nhạc sĩ và đạo diễn cùng tấm Huy chương vàng toàn đoàn cho  nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long tại Hội diễn Ca Múa Nhạc toàn quốc đợt 2 - 2018. 

Chương trình gồm 3 phần là "Hà Nội nhớ", "Thời thanh xuân rực lửa" và Những thanh xuân rực rỡ" thể hiện tình yêu tuổi trẻ. Trong đó, Hồng Nhung là ca sĩ khách mời phần đầu. Cô thể hiện ca khúc "Phố à phố ơi" một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Sau đó là ca khúc "Về với đông" nhưng vì còn bệnh nên cô đã biểu diễn không hoàn tất.

Hồng Nhung đã phải vào viện một ngày trước khi đêm diễn diễn ra. Dù phải hủy tất cả show từ trong đến ngoài nước vì vấn đề sức khỏe nhưng cô vẫn tham dự chương trình "Hà Nội, ngày... tháng... năm..." để tròn vai. Ngay sau chương trình, Hồng Nhung lại phải tiếp tục nhập viện.

"Hà Nội, ngày… tháng… năm…" không giống như một show ca nhạc khi có thêm những phần diễn xuất với lời kịch rõ ràng. Nhưng nó cũng không phải là một vở nhạc kịch đích thật bởi phần phần thoại chỉ chiếm số lượng rất ít và làm nền cho phần âm nhạc.