Ghen tỵ với mẫu váy cưới xa hoa của á hậu Thanh Tú trong hôn lễ sắp tới tại Hà Nội

(SHTT) - Á hậu Thanh Tú sẽ lên xe hoa với doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Cô đã tiết lộ mẫu áo cưới mô phỏng công chúa cực kỳ đắt tiền.

Cụ thể,  á hậu Thanh Tú sẽ diện 3 bộ váy cưới trong hôn lễ do NTK Hacchic Bridal thực hiện với kiểu dáng cổ điển kiểu công chúa. Cô sẽ diện một mẫu váy cưới để chụp ảnh kỷ niệm, một váy cưới lộng lẫy tha thướt khi bước vào lễ đường và một chiếc đầm nhẹ nhàng dành cho tiệc rượu.

Thiết kế có dáng xòe phồng công chúa, trễ vai và được đính kết bởi hàng ngàn viên pha lê, ngọc trai giúp cô dâu tỏa sắc trong ngày trọng đại. Phần thân váy được kết bởi nhiều lớp vải với chất liệu mỏng, tạo nét thướt tha, uyển chuyển trong từng nhịp di chuyển của cô dâu.

Được biết, phu quân Thanh Tú tên Thành Phương, 40 tuổi, CEO một tập đoàn về máy lọc nước. Dù hơn cô 16 tuổi nhưng Thanh Tú tin tưởng mình sẽ hạnh phúc bên chồng.

Bộ đầm được đính kết bởi 10.000 viên ngọc trai, pha lê dọc thân cùng kỹ thuật cắt hoa laser tạo hình cánh nổi của Nhật. Thiết kế có dáng xòe phồng, trễ vai và được đính kết bởi 10.000 viên pha lê, ngọc trai giúp cô dâu tỏa sắc trong ngày trọng đại.

Từ thuở bé, Á hậu Thanh Tú đã mơ ước lớn lên sẽ được diện chiếc váy của nàng Lọ Lem - Cinderella trong ngày trọng đại của mình. Đây sẽ là váy cưới chính mà Á hậu mặc khi thực hiện các nghi lễ trong đám cưới. 

Chiếc đầm nhẹ nhàng dành cho tiệc rượu

Bộ đầm cưới có đuôi dài 4m và được Á hậu diện cùng voan cưới dài 6m. Từng hạt pha lê, ngọc trai được chọn lựa kỹ càng để đính lên các vị trí trên thân váy.

Quỳnh Anh