Nắm tay vượt qua chông gai, Khánh Thi - Phan Hiển khóc nức nở trong tiệc sinh nhật của hai con

(SHTT) - Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây, Khánh Thi - Phan Hiển đã có cuộc sống hạnh phúc bên hai con đáng yêu, xinh xắn. Cặp đôi nổi tiếng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam cũng vừa tổ chức sinh nhật cho hai bé với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè.

Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức sinh nhật cho hai con KuBi và Anna tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè. 

Buổi tiệc được trang trí với tông màu pastel đáng yêu như khu vườn cổ tích. 

Bé Anna xinh xắn như công chúa khi được mẹ cho diện đầm trắng bồng bềnh. Hiện tại, cô bé đã tròn 1 tuổi.

Con trai đầu lòng của Khánh Thi - Phan Hiển phấn khích khi nhận được quà trong tiệc sinh nhật lần thứ 4.

KuBi chỉ mới 4 tuổi nhưng đã có năng khiếu khiêu vũ giống bố mẹ. Gương mặt lanh lợi của cậu bé khiến ai nấy cũng hết lời khen ngợi.

Trong tiệc sinh nhật của hai con, Khánh Thi - Phan Hiển đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc KuBi và Anna lớn lên khỏe mạnh từng ngày và nhận được sự yêu thương của người thân, bạn bè và khán giả. 

Để có được gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay, Khánh Thi - Phan Hiển đã dẹp bỏ mọi gièm pha của dư luận để bước tiếp trên hành trình cả hai đã chọn.

Khánh Thi - Phan Hiển cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người khiến các khách mời cũng rưng rưng cảm động. 

Trong buổi tiệc, Phan Hiển lần đầu nói lời cảm ơn đến mẹ của Hoàng Mỹ An (em họ của Phan Hiển - Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013). Nhờ sự ủng hộ và hướng Phan Hiển đến con đường khiêu vũ thể thao của mẹ của Mỹ An, anh mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với Khánh Thi như ngày hôm nay. 

Phan Hiển ôm chầm lấy mẹ Mỹ An bật khóc nức nở vì đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hào hứng nâng ly chúc mừng sinh nhật hai con.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Hoàng Mỹ An (thứ ba từ phải sang) cũng từ Mỹ về Việt Nam dự sinh nhật hai cháu.