Giao hữu bóng đá quốc tế: Brazil hòa Anh 2 - 2

rên sân nhà Maracana (Rio de Janeiro), dù được đánh giá khá cao nhưng chủ nhà World Cup 2014 Brazil chỉ tìm được kết quả hòa 2 - 2 với đội tuyển Anh, trong trận giao hữu được chờ đợi diễn ra rạng sáng nay, 3-6 (theo giờ Việt Nam).

Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn ở hiệp hai với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính của hai đội. Phút 57, Brazil vượt lên dẫn 1 - 0 nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Fred vào lưới thủ môn Joe Hart.

Bị dẫn bàn, đội tuyển Anh vùng lên tấn công mạnh mẽ và bất ngờ ghi được hai bàn thắng do công của tiền vệ A. Oxlade-Chamberlain (phút 67) và tiền đạo W. Rooney (phút 79). Tuy nhiên, đến phút 82, đội chủ nhà cũng có bàn quân bình tỷ số 2 - 2 nhờ pha làm bàn của J. Paulinho.

* Ở trận giao hữu được chú ý khác, chủ nhà Mỹ giành chiến thắng 4 - 3 trước đội tuyển Đức. Chỉ đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nên đội tuyển Đức để cho đội chủ nhà không mấy khó khăn để vượt lên dẫn 4 - 1 sau 65 phút thi đấu.

Tiền đạo Clint Dempsey (áo trắng, Mỹ) nỗ lực đột phá trước các cầu thủ Đức.

Các bàn thắng của đội Mỹ do công của J. Altidore (phút 13), M.t. Stegen (tuyển Đức phản lưới nhà, phút 17), Dempsey (phút 60 và 65). Các bàn thắng của tuyển Đức do hậu vệ H. Westermann ghi ở phút 51; M. Kruse (phút 79); J. Draxler (phút 81).

Kết quả các trận còn lại:

Cộng hòa Ailen - Georgia: 4 - 0

Ukraine - Cameroon: 0 - 0

Lesotho - Nam Phi: 0 - 2

Sudan - Tanzania: 0 - 0

Algeria - Burkina Faso: 2 - 0