VĐV Đức gốc Việt giành thêm HCB ở môn TDDC

Sau chiến tích ở nội dung toàn năng, VĐV Đức gốc Việt Marcel Nguyễn tiếp tục ghi danh ở môn TDDC khi anh giành thêm tấm HCB thứ hai tại Olympic London ở nội dung xà kép...

Ngôi sao Đức gốc Việt Marcel Nguyễn đã giành HCB nội dung xà kép với 15,800 điểm, kém 0,166 điểm so với người giành HCV là VĐV Trung Quốc Feng Zhe. HCĐ thuộc về VĐV người Pháp Hamilton Sabot. 

Feng Zhe là nhà vô địch thế giới năm 2010 và có nhiều kinh nghiệm ở nội dung này. Đây là chiếc HCV thứ hai mà anh giành được ở London 2012, trước đó là ở nội dung đồng đội nam.

 Ở phần thi xà kép này, Feng Zhe là người thi thứ ba và hoàn thành rất tốt bài biểu diễn, giành được 15,966 điểm. VĐV thi mở màn là đồng hương của anh, Zhang Chenglong đã mắc lỗi khá nặng và bị loại.

 Marcel Nguyễn là người thi thứ tư ngay sau Feng Zhe còn Sabot là người thi thứ hai. Sau đó, không ai vượt qua được 3 VĐV này về điểm số để đua tranh HC.

 Trong khi đó, đây là chiếc HCB thứ hai của Marcel Nguyễn sau thành tích ở nội dung toàn năng nam, tấm huy chương Olympic đầu tiên của thể dục dụng cụ Đức sau 76 năm chờ đợi. VĐV gốc Việt tiếp tục được ghi danh là VĐV TDDC hay nhất nước Đức tại London năm nay