Trào lưu "Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi" có nguồn gốc từ đâu?

(SHTT) - Những ngày qua, cư dân mạng đang khá xôn xao với trào lưu Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi. Trào lưu này nhanh chóng tràn ngập Facebook và được sử dụng rộng rãi. Vậy nguồn gốc của trào lưu này là từ đâu?

Trào lưu Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi có nguồn gốc từ đâu?

Trào lưu comment và chế ảnh câu nói “Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi” đang được đông đảo người dùng Facebook hưởng ứng. Hưởng ứng là vậy nhưng nhiều người vẫn không hề biết nguồn gốc của trào lưu là từ đâu.

Được biết trào lưu này bắt nguồn từ một đoạn clip dài chỉ vỏn vẹn 9 giây. Nhân vật chính trong đoạn clip này là một bé gái đang đạp xe đi học về. Trên đường về, cô bé gặp một người phụ nữ cùng lời nói đùa "Đua không, đua xe với cô không?".

Ngay khi đó, cô bạn trong clip đã bình tĩnh đáp lại "Cô là ai?", sau đó gằn giọng thật mạnh với ánh mắt vô cùng hoảng hốt rồi quát lên "Cháu không biết, cô đi ra đi!".

Sau khi đoạn video đăng tải đã có thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 61 nghìn lượt like. Bất ngờ với cách phản ứng và biểu cảm chân thật, không hề diễn của cô bé này, cư dân mạng đã vô cùng thích thú và vô tư chia sẻ câu nói: 'Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!' hot nhất mạng xã hội. Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn liên tục chế ảnh và clip hài hước từ câu nói này trong vô số tình huống khác nhau. Nhiều người còn cho rằng đây chính là câu nói hot nhất năm.

Những bức ảnh chế Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

 
 
 
 
 
 
 
 
 

PV(t/h)