Đám cưới Công Phượng tại Nghệ An: Chú rể rước dâu bằng "xe Mẹc" 7,4 tỷ - Viên Minh cầm nón lá thay hoa

Dù đã xuất hiện lần 3 nhưng đám cưới Công Phượng vẫn khiến dân tình choáng ngợp trước độ "chịu chi" của anh chàng khi đến "rước nàng về dinh" trên chiếc "xe Mẹc" trị giá hẳn 7,4 tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị đám cưới lần 3 diễn ra tại Nghệ An của Công Phượng và Viên Minh, sáng nay (3/12), chú rể Công Phượng đã đến khách sạn để rước cô dâu Viên Minh "về dinh" trên chiếc "xế hộp sang xịn" trị giá hơn 7,4 tỷ đồng.

Ngay khi vừa đến khách sạn, chiếc xe rước dâu đã chiếm trọn "spotlight" vì mức độ sang trọng và hào nhoáng. Được biết chiếc xe Công Phượng dùng để đón "nửa kia" là Mercedes Maybach S450. Dù đây là phiên bản thấp cấp nhất trong Mercedes-Maybach nhưng có giá cũng lên tới 7,4 tỷ đồng.

Dù đã là đám cưới lần thứ 3 nhưng "chân sút vàng" vẫn đầu tư hết mức để dành cho Viên Minh một đám cưới long trọng nhất.

Cô dâu Viên Minh xuất hiện xinh đẹp trong chiếc áo dài hồng, tay cầm nón lá duyên dáng

Chú rể Công Phượng đi rước dâu bằng "xe Mẹc" 7,41 tỷ (Nguồn ảnh: Sport5)

Cận cảnh chiếc xe Mercedes Maybach S450 trị giá 7,4 tỷ, có nhiệm vụ giúp Công Phượng thành công "rước nàng về dinh"

Được biết lịch trình đám cưới của Công Phượng tại Nghệ An sẽ diễn ra như sau: 9 giờ sáng ngày 3/12, Công Phượng sẽ rước Viên Minh từ khách sạn về nhà ở Đô Lương. Sau đó khoảng 10h30, gia đình sẽ tổ chức tiệc tại sân vận động rộng hơn 500m2 với 1000 khách mời tham dự, 12h cô dâu và chú rể sẽ trình diện quan khách. 

Rạp cưới của cặp đôi đã được dựng từ vài ngày trước, chi phí tổ chức đám cưới được biết lên đến gần 1 tỷ đồng

Sau khi rước cô dâu Viên Minh về nhà làm lễ, trước cổng dân làng đã tụ tập tấp nập, không khí đám cưới vui như trẩy hội. Dân làng và họ hàng đã tụ họp tại nhà chú rể trước để làm lễ ăn kẹo, cùng nhau ca hát rất vui vẻ. 

Bố mẹ vợ chàng tiền đạo Công Phượng đã có mặt để làm lễ (Nguồn ảnh: Bongdaplus)

Bố ruột Công Phượng cũng tất bật chuẩn bị chu đáo cho đám cưới con trai (Nguồn ảnh: Bongdaplus)

Cổng hoa được trang trí rất nhiều hoa tươi trước nhà Công Phượng, quan khách và gia đình đã có mặt đông đủ (Nguồn ảnh: Bongdaplus)

Khách mời tranh thủ chụp ảnh kỉ niệm trong khuôn viên nhà Công Phượng, ai cũng vui tươi, mừng cho hạnh phúc đôi trẻ

 Cận cảnh đám cưới hoành tráng của Công Phượng - Viên Minh tại Nghệ An.

Tổng hợp : Webtretho