Con gái Mai Phương muốn gọi bảo mẫu là "mẹ" nhưng không được đồng ý: "Không đơn thuần gọi để mua vui"

Dù con gái Mai Phương muốn gọi bảo mẫu là mẹ nhưng không được đồng ý bởi đối với cô, tiếng "mẹ" vô cùng thiêng liêng và có trọng trách to lớn. Nghe giải thích xong mà ai cũng cảm thấy trân quý tình cảm mà cô bảo mẫu dành cho Lavie.

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie - con gái của nữ diễn viên được cô bảo mẫu Mi Châu chăm sóc, nuôi dưỡng. Dù ít khi chia sẻ hình ảnh của cô bé lên mạng xã hội, song qua lời kể của cô bảo mẫu, nhiều người có thể hình dung Lavie đang có cuộc sống rất tốt, được yêu thương quan tâm hết mực. Trong những hình ảnh bạn bè Mai Phương đăng tải, bé Lavie trông mũm mĩm, có da có thịt hơn trước đây khi sống cùng ông bà ngoại.

Bé Lavie được cô bảo mẫu đưa đi xem kịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô bảo mẫu đăng tải ảnh lẵng hoa gửi tặng trường học của con gái Mai Phương. Kèm theo hình, Mi Châu viết: "Hôm nay mình không là cựu học sinh nữa, mình là phụ huynh rồi. Sáng nay con cóc con (bé Lavie) nó điệu lắm luôn".  

Phía dưới hình ảnh, Trương Bảo Như - bạn thân Mai Phương cũng để lại bình luận trêu đùa: "Giờ kêu mẹ Mi nhé chịu không". Đáp lại, Mi Châu liền từ chối ngay lời gợi ý này, dù bé Lavie chịu gọi mẹ nhưng cô không cho phép.

Cô bảo mẫu của bé Lavie chia sẻ: "Vi (bé Lavie) chịu gọi, nhưng em không cho gọi, đơn giản là vì với em tiếng mẹ rất thiêng liêng. Khi gọi mẹ thì đúng mình phải có trách nhiệm yêu thương, bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì nó mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em vẫn muốn cứ như thế".

Cô bảo mẫu không đồng ý để con gái Mai Phương kêu mình là mẹ bởi theo cô, tiếng "mẹ" rất thiêng liêng.

Có người nói rằng hãy để con gái Mai Phương kêu cô bảo mẫu là mẹ bởi việc mà cô làm còn cao cả hơn những những người mẹ nhưng Mi Châu vẫn một mực từ chối. Mi Châu chia sẻ: "Dạ thôi, em bé nhỏ lắm chẳng có gì lớn lao cả, rất rất nhiều người yêu thương và đồng hành, không riêng em nên em nghĩ tiếng cô là ấm áp lắm rồi".

Dù đã không còn mẹ ở bên, song bé Lavie vẫn thật sự may mắn khi luôn có cô bảo mẫu gần kề chăm sóc. Tình thương của cô bảo mẫu dành cho con gái Mai Phương khiến nhiều người không khỏi cảm động. Trên thiên đàng, chắc chắn Mai Phương sẽ mỉm cười hạnh phúc và phù hộ cho con gái những điều tốt đẹp nhất.

Mai Phương ở trên cao sẽ luôn phù hộ cho con gái.

Tổng hợp : Webtretho