Đỗ Thị Hà đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Nhan sắc Thanh Hoá lần đầu tiên toả sáng

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Đỗ Thị Hà đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Lần đầu tiên mang ngôi vị Hoa hậu về với quê hương Thanh Hoá.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Đỗ Thị Hà đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Lần đầu tiên mang ngôi vị Hoa hậu về với quê hương Thanh Hoá.

Top 3 người đẹp chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 

Tối ngày 20/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh sau gần 2 tháng tranh tài quyết liệt tại thành phố biển Vũng Tàu. Trong đêm thi chung kết, các thí sinh đã trải qua nhiều phần thi khác nhau để tìm kiếm ra nhan sắc kế nhiệm hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Vượt qua 35 thí sinh trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiến thắng của cô gái xứ Thanh nằm trong dự đoán của người hâm mộ và truyền thông vì thế không có quá nhiều bất ngờ khi cô được gọi tên cho ngôi vị cao nhất của "Thập kỷ hương sắc" lần này. 

Người đẹp 19 tuổi Đỗ Thị Hà lần đầu tiên mang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam về cho tỉnh Thanh Hóa 

Đỗ Thị Hà có phong độ ổn định trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Qua các phần thi, khán giả có thể thấy sự trưởng thành của cô gái 19 tuổi dù đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Tuy nhiên, giới mộ điệu các cuộc thi nhan sắc Việt chưa đánh giá cao câu trả lời ứng xử khi nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành HHVN 2020 bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?”.

Đỗ Thị Hà trong phần thi ứng xử 

Người đẹp Đỗ Thị Hà trả lời: “Nếu trở thành HHVN 2020, tôi nghĩ mình đã mang đủ những phẩm chất cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành HHVN hay không tôi nghĩ mình sẽ phải luôn trở thành người truyền cảm hứng tới giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó". Nhiều ý kiến cho rằng đây là một câu trả lời quá an toàn và chưa thể hiện rõ cá tính cũng như quan điểm khác biệt của người đẹp xứ Thanh. 

Đỗ Thị Hà trong phần thi trang phục dạ hội

Đỗ Thị Hà đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Nhan sắc Thanh Hoá lần đầu tiên toả sáng

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô là thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m. Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà đã lọt top hai phần thi là thời trang và bikini, ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện danh giá. Tân hoa hậu Việt Nam hiện là sinh viên năm 2 ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế quốc dân. 

Nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà 

Kết quả này không khiến khán giả bất ngờ

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Lê Ngọc Thảo. 

Á hậu Phương Nga trao giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho người kế nhiệm

Á hậu Thúy An trao giải Á hậu 2 cho Ngọc Thảo

Tổng hợp : Webtretho