Kỳ Duyên - Minh Triệu bị lật xuồng giữa dòng nước lũ khi di chuyển tại tỉnh Quảng Bình

Hai mỹ nhân đã ra đến các tỉnh miền Trung trong 2 ngày qua và vẫn đang nhiệt tình mang từng phần quà đến bà con.

Những ngày qua, thông tin về các tỉnh đang gặp lũ lụt miền Trung chiếm sóng trên các diễn đàn. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trang Trần, vợ chồng Thúy Diễm thường xuyên cập nhật tình hình của chuyến đi cứu trợ.

Thêm hai người đẹp khác là Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đứng lên kêu gọi được gần 700 triệu đồng, đáp chuyến bay nhanh ra các tỉnh và hiện mỗi ngày họ vẫn đang đi đến từng vùng để giúp đỡ người dân. Tuy nhiên, họ gặp sự cố lật xuồng trong lúc di chuyển đến Lệ Thủy, Quảng Bình.

Hai mỹ nhân để mặt mộc, mang dép cao su để đi từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Kỳ Duyên - Minh Triệu gặp sự cố

Sáng nay (22/10), Hoa hậu Việt Nam 2014 và nữ siêu mẫu cùng với những người cộng tác cùng nhau đi đến An Thủy, Lệ Thủy Quảng Bình. Đây là các khu vực xa nhất và gặp lũ lớn, bà con mong mỏi sự hỗ trợ rất nhiều. Theo chia sẻ của Kỳ Duyên thì cô mang 788 phần quà đến với mọi người.

Bốn bề đều là nước và phải di chuyển qua các thị trấn nên cả hai chỉ đi một xuồng máy nhỏ, phần quà sẽ được vận chuyển bằng thuyền đi một đường khác. Tuy nhiên, khi đến khu vực có dòng nước lớn thì chẳng may xuồng bị lật, hai cô gái hốt hoảng và trải qua cảm giác chênh vênh giữa lũ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu livestream để thông báo tình hình với khán giả và các mạnh thường quân đã quyên góp vào tài khoản của họ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chiếc xuồng lật bất ngờ khi đi đến nơi dòng nước cao ngất. (Ảnh: Chụp màn hình)

Minh Triệu đang cố lấy đồ dùng và phụ đẩy xuồng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Phương tiện di chuyển bị đẩy ra xa và mọi người đang cố kéo lấy. (Ảnh: Chụp màn hình)

Để khán giả không quá lo lắng, Hoa hậu Việt Nam đã cập nhật tình hình. Cô cho biết vì đoạn đường ấy có gió và sóng lớn nên mới xảy ra sự cố. Nhưng may mắn đây là khu nhà dân nên họ vẫn có thể đứng được, chỉ hơi lạnh một tí. Hoàn toàn không có thiệt hại nào về người, mọi thứ vẫn an toàn.

Bị mất 1.500 phần quà

Không chỉ sự cố này mà ngày hôm trước cả hai buồn bã thông báo việc các phần quà chuẩn bị sẵn từ trước lại bị nước lũ dâng cao làm hỏng hết. Hơn nữa, các loại lương khô cũng đang "cháy hàng" nên đoàn đã cố gắng rất nhiều để mua lại số quà khác.

Họ tự thân đi đến các tỉnh vì muốn giúp đỡ mọi người. (Ảnh: FBNV)

Cả hai liên hệ với địa phương để việc giúp đỡ này được trọn vẹn hơn. (Ảnh: FBNV)

Các phần quà bao gồm: 1 thùng mì tôm, 50 gói lương khô, 1 hộp xúc xích 50 cái, 1 chai nước suối 1,5 lít. (Ảnh: FBNV)

Như lời chia sẻ của Minh Triệu thì hai người đã đóng tài khoản quyên góp vì muốn với số tiền vừa phải như vậy họ sẽ tự mình cứu trợ trọn vẹn theo sức. Cả hai vẫn chưa mua vé về thành phố và sẽ nán lại các tỉnh miền Trung lâu nhất có thể.

Thanh Thanh - Theo Thể Thao & Văn Hóa 

http://yan.thethaovanhoa.vn/ky-duyen-minh-trieu-bat-ngo-bi-lat-xuong-khi-di-chuyen-giua-nuoc-lu-246246.html

Tổng hợp : Yan.vn