Xe cứu trợ của Hòa Minzy bị người dân ném đá vỡ kính khi đang đưa thai phụ đi sinh gấp giữa mùa lũ

Do chạy quá nhanh làm nước tạt vào nhà dân, xe cứu trợ của Hòa Minzy bị người dân ném đá vỡ cửa kính.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ thông tin xe cứu trợ miền Trung của cô bị người dân ném đá vỡ kính. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do xe chạy quá nhanh để chở một thai phụ đi cấp cứu nên dẫn đến sóng nước đánh vào nhà dân, một số người không biết lý do đã ném đá vào chiếc xe đi cứu trợ của nữ ca sĩ. 

Vì điều đó mà Hòa Minzy phải đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn nếu người dân có đọc được hãy giữ bình tĩnh vì xe đang chở người đi cấp cứu gấp.

"Xe của Hoà biển số... đang cứu trợ 1 thai phụ trên đường đi cấp cứu. Nước lũ lên cao mà xe đi nhanh khiến sóng đánh vào nhà dân. Mong một số anh chị hết sức thông cảm và bình tĩnh không ném đá vỡ hết kính xe rồi ạ" - Hòa Minzy chia sẻ.

Xe cứu trợ của Hòa Minzy bị người dân ném đá vỡ kính.

Hòa Minzy cũng cập nhật tình hình thai phụ đã được đưa vào cấp cứu và đoàn đang tiếp tục đi sâu vào các địa phương bị ngập lụt nặng để cứu trợ. Ngoài sự việc đáng tiếc vừa rồi xảy ra thì nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến nhiều người dân trên đường đã cổ vũ cả đoàn, điều này khiến cô vô cùng cảm kích.

Khán giả sau khi đọc xong chia sẻ về việc xe cứu trợ của Hòa Minzy bị người dân ném đá vỡ kính đã khuyên cô nên dán băng rôn "xe đi cứu trợ miền Trung" trước xe để người dân biết, vì trong mùa mưa lũ tình trạng nước tạt vào nhà khiến bà con khó chịu là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết đoàn không có thời gian để làm và dán băng rôn vì tình thế đang cấp bách.

Hòa Minzy đã đưa thai phụ vào bệnh viện an toàn.

Hiện tại, đoàn của Hòa Minzy ở Hà Tĩnh để cứu trợ người dân. Nữ ca sĩ cho biết đoàn của Thủy Tiên đã ở Quảng Bình nên cô tập trung ở giúp đỡ những vùng ngập nặng ở Hà Tĩnh trước, sau đó sẽ tiếp tục di chuyển vào Quảng Bình nhưng với thời tiết thế này, việc đi lại cũng trở nên khó khăn hơn.

Giọng ca sinh năm 1995 mang theo nhiều áo phao, cháo tươi cho các cụ già và trẻ nhỏ có thể ăn mà không cần nước. Cùng với đó là các nhu yếu phẩm thiết yếu như: mì tôm, nước suối... 

Hòa Minzy đang có mặt ở miền Trung cứu trợ đồng bào bị lũ lụt.

(Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)

Tổng hợp : Webtretho