Thực đơn ăn kiêng với trứng luộc và sữa chua giảm hơn chục kg: nàng béo ú cũng lột xác thành hotgirl xinh đẹp

Đã là phụ nữ đều sẽ muốn đẹp, ước muốn có được body thon thả không mỡ tránh chuyện vóc dáng nặng nề, sồ sề đi lại nặng nề khó khăn. Vì lý do này mà rất nhiều phương pháp ăn kiêng giảm kg được các chị em tìm hiểu áp dụng.

Ảnh Internet 

Một số tập trung giảm thèm ăn, còn những cái khác hạn chế calo, carbs hay fat. Sự thật là không có bất cứ chế độ ăn kiêng nào tốt nhất cho mọi người và cái phù hợp, hiệu quả nhất định đối với ai. Thế nên với mỗi chế độ ăn giảm kg được gợi ý, nếu trải nghiệm và thấy tốt, đạt kết quả như mong muốn, chị em cứ thế kết thân thôi, còn lại đừng quá áp đặt việc giảm kg rồi làm khổ bản thân với những phương pháp ăn kiêng không phù hợp,

Ảnh minh họa 

Trong số rất nhiều các công thức ăn kiêng được giới thiệu trước đây, chị em thường cảm thấy khá mông lung trong việc lựa chọn thực phẩm để dùng. Thế nên hôm nay em sẽ tư vấn cho mọi người thực đơn ăn kiêng khá đơn giản chỉ với hai món chính là sữa chua và trứng luộc. Thực đơn chuẩn dùng trong 2 tuần, nhiều người dùng đã giảm được cân khá hay.

THỰC ĐƠN CHO TUẦN 1: 

Thứ 2: Sáng: 1 ly sữa tươi không đường+ 2 lát bánh mì, bữa trưa: 1 hộp sữa chua+ 1 quả trứng luộc, bữa tối: 1 đĩa salad

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Thứ 3: Sáng: 1 quả trứng luộc ăn cùng 1 hũ sữa chua, trưa: 300g ức gà luộc hoặc nướng kèm 1 đĩa rau xanh, bữa tối dùng 1 củ khoai lang là đủ.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Thứ 4: Sáng: 1 bắp ngô luộc, trưa dùng 1 đĩa salad, 1 quả trứng luộc và 1 hộp sữa chua, bữa tối ăn 2 quả cam.

Thứ 5: Sáng dùng 1 hộp sữa chua và 1 quả trứng luộc, trưa ăn 1 đĩa salad cùng 1 ly nước ép ổi hay cam đều được, tới tối thì ăn 200gam thịt bò kèm 1 đĩa rau luộc.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Thứ 6: Bữa sáng ăn 2 lát bánh mì kèm 1 ly sữa tươi hoặc sữa đậu nành đều được, tới trưa thì dùng 200gam cá hấp hoặc nướng, tối đến ăn 1 quả trứng luộc và 1 hộp sữa chua là kết thúc một ngày.

Thứ 7: thực đơn cho bữa sáng gồm 1 củ khoai lang luộc/nướng, bữa trưa ăn 1 quả trứng và 1 hộp sữa chua, bữa tối ăn nhẹ với 1 đĩa salad.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Tới chủ nhật cuối của tuần 1 thực đơn sẽ gồm: sáng ăn 1 trứng và 1 hộp sữa chua, trưa dùng 1 đĩa salad, tối dùng 200g thịt bò và 1 đĩa rau luộc.

THỰC ĐƠN CHO TUẦN 2: 

Thứ hai: sữa sáng dùng 1 củ khoai lang và 1 quả cam hoặc táo, tới trưa thì dùng 1 quả trứng luộc và 1 hộp sữa chua, bữa tối ăn 200 gam thịt ức gà và 1 đĩa rau trộn.

Thứ 3: Bữa sáng 1 quả trứng luộc và 1 hộp sữa chua, bữa trưa dùng 1 đĩa đậu phụ luộc và 1 đĩa salad, bữa tối chỉ ăn 1 quả táo là đủ

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Thứ 4: Sáng dùng 2 lát bánh mì ăn kèm với 1 ly nước ép cam, trưa dùng 1 củ khoai lang, tối ăn 200g thịt bò và 1 quả trứng luộc kèm thêm 1 hộp sữa chua.

Thứ 5: Thực đơn sẽ gồm sáng có 1 quả trứng luộc và 1 hộp sữa chua, trưa 1 bánh canh miến và 200g thịt gà, tối thì 1 đĩa salad

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Thứ 6: Bữa sáng ăn 1 quả bắp, trưa dùng 1 hộp sữa chua và 1 quả trứng luộc, tối 1 đĩa rau luộc.

Thứ 7: Sáng ăn 1 quả trứng luộc với 1 hộp sữa chua, trưa thì dùng 1 đĩa rau luộc và 200 gam cá hấp, tối thì ăn thêm 1 đĩa hoa quả.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet 

Chủ nhật: sáng ăn 1 củ khoai lang và 1 ly sữa tươi không đường, trưa dùng 1 đĩa salad, tối 1 quả trứng luộc và 1 hộp sữa chua là kết thúc thực đơn cho tuần thứ 2.

Lưu ý là trong thời gian áp dụng phương pháp này chị em nên cắt giảm hoàn toàn những món chứa nhiều tinh bột, chất béo cũng như đường.

Mỗi ngày bỏ ra 30 phút mỗi sáng hoặc tối tập các động tác đốt mỡ.

Nên kiên trì thực hiện trong 1 thời gian, không nên giữa chừng đã bỏ dở.

Sở dĩ ăn trứng giảm cân vì trứng giúp nhanh no, hàm lượng protein cũng như các thành phần dinh dưỡng dồi dào trong trứng sẽ khiến người ăn không thèm và nạp thêm bất cứ món gì. 

Trong khi đó sữa chua là một trong những loại probiotic hàng đầu dễ dàng tìm thấy nhất trên thị trường để giúp giảm cân. Tiêu thụ probiotic giúp kích thích sản xuất protein đốt cháy chất béo, ngoài ra probiotic giúp làm giảm lắng đọng chất béo trong cơ thể nên giúp giảm cân. 

Tổng hợp : Webtretho