Cày cuốc chạy show và bán bún đậu, Mạc Văn Khoa tặng bạn gái xe tiền tỷ kỉ niệm 5 năm yêu nhau

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ kết hợp với kinh doanh bún đậu, Mạc Văn Khoa mới đây đã mua được xế hộp tiền tỷ để tặng bạn gái.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ kết hợp với kinh doanh bún đậu, Mạc Văn Khoa mới đây đã mua được xế hộp tiền tỷ để tặng bạn gái.

Mới đây, bạn gái Thảo Vy của Mạc Văn đã không giấu nổi niềm vui, khoe trên Facebook chiếc xế hộp hơn 1 tỷ mà cô được tặng nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Bên cạnh đó, cô nàng còn đính kèm status: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh". Dù bản tính nhây và hài hướng nhưng Mạc Văn Khoa rất nghiêm túc trong công việc và nghệ thuật. Anh rất chăm chỉ làm việc, ngoài đi diễn còn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Mạc Văn Khoa và bạn gái đã gắn bó được 1 thời gian dài và cách đây không lâu còn bắt được hoa cưới của Duy Mạnh nên nhiều người tin rằng anh sắp đưa nàng về dinh. Và quả thật, cả 2 đã xác định tổ chức đám cưới vào Giáng sinh năm nay. Vì đã xác định cưới nên ngoài mua xe, cách đây không lâu cặp đôi cũng tậu 1 căn hộ nhỏ, chuẩn bị về chung 1 nhà vào cuối năm.

Thảo Vy khoe xế hộp mới được bạn trai tặng nhân kỷ niệm 5 năm bên nhau

Mạc Văn Khoa hôn bạn gái đầy tình cảm khi đi nhận xe

Được biết, giá chiếc xe mà Mạc Văn Khoa tặng bạn gái có giá khoảng 1 - 1,5 tỷ

Trước đó cả 2 đã khoe căn hộ mới tậu để chuẩn bị về sống chung

Đây là thành quả lao động vất vả của Mạc Văn Khoa và bạn gái trong nhiều năm

Mạc Văn Khoa hoạt động nghệ thuật rất nghiêm túc

Ngoài ra anh còn kinh doanh bún đậu

Mạc Văn Khoa và bạn gái nhiều lần khiến người nhìn ghen tị vì quá đỗi tình tứ

Mạc Văn Khoa được mọi người biết đến là nam diễn viên hài từng “làm mưa làm gió” sân khấu Cười xuyên Việt 2015 và những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Lật mặt, Taxi em tên gì,… Dù không mang vẻ ngoài điển trai, soái ca nhưng anh chàng vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả vì lối diễn hài hước, chân thật.