Bom tấn Train To Busan 2 tung poster đậm chất kinh dị, xác nhận thời điểm phát hành

Bom tấn Train To Busan 2 đã phát hành chính thức tung ra những poster đầu tiên cho dự án được chờ đợi này.

Sáng nay (28/02), hai poster đầu tiên của bom tấn Train To Busan 2 đã chính thức được phát hành. Thông qua những hình ảnh cho thấy, đại dịch zombie vẫn đang hoành hành khiến cho bầu không khí trở nên lạnh lẽo, rùng rợn và gắn liền với sự chết chóc không kém gì phần 1.

Trong poster đầu tiên có sự xuất hiện của nam diễn viên Kang Dong Won và nữ diễn viên Lee Jung Hyun, cả hai đang phải chiến đấu với một đám zombie đang đuổi theo họ.  Gương mặt họ toát lên nỗi sợ hãi nhưng ánh mắt vẫn đầy mạnh mẽ và lúc này mặt trời đã ló dạng.
 Ở poster thứ hai, khung cảnh ảm đạm hơn với màu sắc âm u vào buổi tối. Chỉ có duy nhất bóng dáng của người đàn ông đang đối mặt với rất nhiều zombie.

Theo truyền thông đưa tin trước đó, Train To Busan 2 sẽ có tên Peninsula. Nối tiếp nội dung ở phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2016, phần tiếp theo của Train To Busan sẽ theo chân những người còn sống sót sau chuyến tàu sinh tử đi đến Busan năm ấy. 

Phần 2 có sự tham gia của dàn cast hoàn toàn mới gồm: Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Kim Min Jae, Go Kyo Hwan, Kim Do Yoon, Lee Re.

Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử là tác phẩm zombie vô cùng ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc và từng thu hút hơn 11,56 triệu lượt khách nội địa, mang về cho nhà sản xuất hơn 100 triệu USD toàn cầu trong khi kinh phí khiêm tốn chỉ 8,5 triệu USD.

Train to Busan là bộ phim zombie kinh dị lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Cùng với việc phát hành hai poster đầu tiên, Train To Busan 2 được xác nhận sẽ phát hành vào mùa hè năm nay.

TH (SHTT)