HLV TP.HCM tự tin giành 3 điểm ngay trận đầu dự AFC Cup

HLV Chung Hae-soung rất tự tin vào việc CLB TP.HCM sẽ giành kết quả tốt khi làm khách của Yangon United ở trận ra quân AFC Cup 2020.

"Đây là lần đầu tiên CLB TP.HCM được tham dự AFC Cup nên chúng tôi vô cùng hào hứng và phấn khích. Dù vậy, tôi vẫn muốn các cầu thủ thư giãn trước trận đấu và bước vào cuộc so tài với Yangon United bằng tâm lý tự tin nhất có thể" - HLV Chung Hae-soung nói trong buổi họp báo trước trận.

Như đã thông tin, trận đấu lượt đi giữa CLB TP.HCM và CLB Yangon United (Myanmar) sẽ diễn ra tại SVĐ Thuwunna, Yangoon (Myanmar) thay vì tại sân Thống Nhất như lịch bốc thăm trước đó bởi dịch virus corona.

Về điều này, HLV Chung Hae-soung cho biết: "Đây là điều không ai mong muốn nhưng cũng không thể kiểm soát. Bởi vậy, khó có thể nói rằng đội bóng nào hưởng lợi hay bất lợi do lịch thi đấu bị thay đổi".

"Mỗi CLB ở bảng F đều có các trận thi đấu sân nhà, sân khách như nhau nên tôi nghĩ việc thay đổi lịch không ảnh hưởng nhiều. Tuy vậy, việc phải sang Myanmar cũng khiến chúng tôi gặp chút khó khăn về quá tình di chuyển và chuẩn bị. Nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua để có một trận đấu tốt".

Vòng bảng AFC Cup 2020, TP HCM nằm ở bảng F cùng Yangon United (Myanmar), Lao Toyota (Lào) và Hougang United (Singapore). Đây là bảng đấu dễ thở, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn đủ khả năng giành vé đi tiếp nếu thi đấu đúng phong độ.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Yangon United sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay ngày 11/2 (theo giờ Việt Nam).

Duy Anh (SHTT)