'Sạn siêu to khổng lồ' của Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Miệng thì yêu Khuê nhưng hình nền điện thoại của Bảo lại của gái lạ hoắc

Không hiểu là Bảo quên không đổi hay đạo diễn quên không nhắc Hồng Đăng \"yêu Khuê\" triệt để thêm chút nữa đây?

Phim truyền hình Hoa Hồng Trên Ngực Trái đang tiến dần đến kết thúc nhưng mối quan hệ của Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) khiến fan hâm mộ của cặp đôi này vừa theo dõi vừa đứng ngồi không yên. Chính vì vậy mà khi tập 44 vừa lên sóng, nhiều khán giả tinh mắt đã nhanh chóng "soi" ra được một hạt sạn cực kì khó đỡ.

Chẳng phải lúc nào Bảo cũng nói mình yêu Khuê say đắm ư? Vậy trong trong phân đoạn Bảo chờ tin nhắn của Khuê, hình nền điện thoại của anh là ảnh của một cô gái lạ mặt nào đó?

Hình nền điện thoại của Bảo là một cô gái lạ mặt
Bảo thề không biết đó là hình ai luôn

Có khả năng, đây là điện thoại của ekip làm phim và Hồng Đăng chỉ mượn để làm đạo cụ mà thôi. Tuy nhiên, nếu là đạo cụ được thiết kế dành riêng cho Bảo thì lại càng phải có độ chính xác cao, vậy mà ekip lại để hình ảnh "sai quá là sai" như vậy được dịp lên sóng thế này.

Khán giả phỏng đoán về nguồn gốc hình nền lạ lùng

Chẳng qua từ đầu đến giờ đạo diễn luôn xây dựng Khuê là một nhân vật hiền lành nên chắc cũng tôn trọng riêng tư của Bảo nên không soi xét, chứ cô nào dữ dằn mà thấy người yêu mình đặt ảnh nền là gái lạ lại chẳng nổi "ba máu sáu cơn" lên?

Nhiều khán giả còn mạnh dạn đoán biết đâu chừng đây không phải sạn và Khuê cũng chẳng phải người mà Bảo yêu thương nhất. Có khi nào ở tập cuối, cô gái trong bức hình nền điện thoại của Bảo sẽ xuất hiện và thú nhận chuyện cô mới là người Bảo yêu?

Dù sao thì mối quan hệ của Bảo - Khuê cũng chưa ràng buộc gì
Lỡ đâu người Bảo yêu thực sự chẳng phải Khuê

Hai tập cuối của Hoa Hồng Trên Ngực Trái lên sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm tuần tới trên kênh VTV3.

Dung (SHTT)