HLV Park Hang-seo bất ngờ gạch tên Đình Trọng khỏi danh sách sơ bộ gửi AFC

Danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020 gửi lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bất ngờ vắng tên Đình Trọng.

Đình Trọng luôn là quân bài quan trọng trong lối chơi của HLV Park Hang-seo kể từ khi nắm quyền ở đội tuyển Việt Nam. Chính vì vậy, việc cầu thủ này không có tên trong danh sách sơ bộ 23 cầu thủ gửi AFC được coi là một bất ngờ lớn.

Theo đó, chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Ở trận giao hữu với CLB Bình Dương mới đây, Đình Trọng cũng không được cho đá chính cả trận.

Theo tìm hiểu, trung vệ của CLB Hà Nội vẫn đang chạy đua với thời gian, cố gắng bình phục chấn thương trước giải. Nếu không kịp, anh sẽ vắng mặt ở giải đấu trên đất Thái Lan.

Tuy nhiên, đây vẫn được xem là danh sách sơ bộ 23 tuyển thủ mà phía U23 Việt Nam phải gửi trước cho AFC. Danh sách chính thức sẽ được công bố chậm nhất vào ngày 7/1, khi các đội tiến hành họp kỹ thuật, họp báo trước giải đấu.

Lúc này, U23 Việt Nam đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan. Ngày 3/1/2020, đội sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain trước khi lên đường đến Buriram.

Thiên Bình (SHTT)