Người đại diện của Pogba: 'Maradona, Pele hay Maldini cũng sẽ bị hủy diệt và thui chột ở MU'

\"Siêu cò\" Mino Raiola, người đại diện của nhiều danh thủ như Paul Pogba, tuyên bố sẽ không đưa thêm cầu thủ nào đến với SVĐ Old Trafford.

"Bây giờ, tôi sẽ không để thân chủ nào của tôi gia nhập MU. Cầu thủ nào đến MU lúc này cũng sẽ bị hủy diệt và thui chột tài năng cả thôi, dù có là Diego Maradona, Pele hay Paolo Maldini" - ông Mino Raiola chia sẻ thẳng thắn trên La Repubblica.

Mới đây, mục tiêu săn đuổi hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Erling Haaland đã chính thức gia nhập Dortmund. Được biết, chân sút 19 tuổi không cập bến MU vì chính Mino Raiola.

Cụ thể, theo báo chí Anh, MU phải trả riêng cho Raiola 16 triệu USD nếu muốn sở hữu Haaland. Ngoài ra, "siêu cò" này còn đòi hỏi được nhận một phần lớn khoản tiền chuyển nhượng trong tương lai nếu như đội bóng nào quyết định bán cầu thủ này cho đối tác khác. Đương nhiên, MU đã không làm theo "yêu sách" này.

"Mọi CLB đều có quyền tiếp cận Haaland, và MU tỏ ra quan tâm hơn cả. Ole Gunnar Solskjaer cũng đã biết tiền đạo đồng hương từ trước. Nhưng, đây không phải thời điểm thích hợp để Haaland đến Anh. Cậu ấy chọn Dortmund và tôi cũng nghĩ đó là lựa chọn thích hợp nhất" - Mino Raiola nói thêm.

Mùa Hè năm ngoái, Mino Raiola đã rất muốn đưa thân chủ của mình là Paul Pogba rời MU, nhưng không thành công. Và nhiều khả năng ông sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

"Tôi từng cãi nhau với Alex Ferguson vì muốn tốt cho Pogba. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất từng từ chối Ferguson. Nhưng, ông ta không chịu hiểu và trút giận lên tôi. Pogba cần một CLB giống như Juventus mà cậu ấy từng gắn bó" - Mino Raiola chia sẻ.

Duy Anh (SHTT)