Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân đã sở hữu thần thái khó rời mắt và kỹ năng catwalk điêu luyện

Kỹ năng catwalk được rèn luyện qua nhiều sàn diễn lớn nhỏ đã giúp Khánh Vân tự tin tỏa sáng và trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân đang là cái tên hot nhất hôm nay khi vừa giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 danh giá vào tối qua (7/12).

Như vậy, sau Phạm Hương và H'Hen Niê, Khánh Vân là cô người mẫu tiếp theo chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc hay vóc dáng thì điểm cộng của Khánh Vân chính khả năng catwalk thần sầu chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp. Trước đó, cô cũng từng nhận giải Best Catwalk trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019.

Sinh năm 1995, Khánh Vân từng có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng dành giải Người đẹp Áo dài, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân thường xuyên trình diễn trong show diễn của những NTK nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang…  Cô nàng cũng từng tham dự chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 và khiến Hương Giang, Kỳ Duyên phải tranh giành.

 TH (SHTT)