Xúc động khoảnh khắc ông cụ ôm thùng mì tôm, bật khóc không dám nhận tiền mặt của các nhà hảo tâm

Hình ảnh cụ ông nghèo ở Hà Giang ôm thùng mì khóc nức nở đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Đằng sau những giọt nước mắt vui mừng khi nhận được thùng mì là cuộc đời bất hạnh của cụ ông 82 tuổi,có con nhưng lại chẳng ai nuôi dưỡng.

Mới đây, hình ảnh một cụ ông nghèo ở Hà Giang ôm thùng mì khóc nức nở đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. Trong ảnh, cụ ông mái tóc bạc phơ, làn da đầy những vết hằn thời gian đang ôm chặt thùng mì được cho bởi một nhóm thiện nguyện, rơi biết bao là nước mắt.

Hình ảnh tưởng chừng như bình dị thôi, nhưng lại xát muối vào ᴛім không ít người bởi cái nghèo, cái khổ, cái neo đơn tuổi già nó phải кʜὑпɡ khiếp cỡ nào mới khiến một người mừng rỡ khi nhận được mì gói như vậy. Được biết, mức ảnh được chụp ở xã Đường Thượng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang trong một buổi thiện nguyện của tổ chức từ thiện

Hình ảnh cụ ông ôm thùng mì tôm bật khóc khiến nhiều người xót xa.

Được biết, cụ đã 82 tuổi, gia cảnh vô cùng khó khăn.

Những món quà nho nhỏ thế này có thể giúp cụ vượt qua cơn đói.

Thế nhưng, cái nghèo chưa phải là nguyên nhân sâu xa khiến cuộc đời cụ ông này cực khổ như thế. Mới đây, những hé lộ về cuộc sống cơ cực, đầy những đau khổ của cụ ông này càng khiến nhiều người xót xa hơn.

Được biết, cụ tên là Vừ Súa Sình, 82 tuổi, sống tại thôn Sảng pả 1, xã Đường Thượng, huyện Yên Minh Tỉnh Hà Giang. Sống trong căn nhà dựng tạm dột nát, cũ kỹ tại thôn nghèo, cụ Sình luôn phải chống chọi qua ngày với căn nhà tạm bợ, đến cái giường cũng cũ và có thể sập bất cứ lúc nào.

Cụ Sình không phải người già neo đơn, chỉ là cụ có con mà như không có. Theo lời nhiều người kể, con cái cụ Sình cả ngày Riệu chè bê tha, say về thì đ.άɴʜ đập bố, có tiền là lấy hết đi để tiêu pha. Nhiều lần như thế, các mạnh thường quân hay cho cụ tiền cũng chẳng dám đưa tiền mặt nữa, chỉ có thể mua các vật dụng thiết yếu trong nhà rồi trao cho cụ.

Ở cái tuổi gần đất xa trời, có con mà như không có, lại chẳng một người bạn ở bên chăm lo, dường như ông cụ nghèo khó này đã quen với sự tạm bợ, bữa no bữa đói. Tình thương, sự quan tâm giúp đỡ có lẽ là điều cụ Sình cần nhất lúc này, vậy nên những giọt nước mắt xúc động đã rơi.

Cộng đồng mạng вứс xύс với hoàn cảnh “cha chung không ai khóc” của ông cụ.

Rất nhiều người sau khi biết hoàn cảnh của cụ đã vô cùng xót xa. Người già luôn có những suy nghĩ tủi hổ của riêng mình. Một cụ ông đã 82 tuổi nhưng chẳng nhận được tình thương từ người nhà hẳn là đau khổ và cô đơn lắm. Nhiều cư dân mạng mong rằng cụ ông sẽ sớm được giúp đỡ để có cuộc sống tốt hơn và không bị những người con ѕаʏ xỉɴ làm phiền tuổi già thêm nữa.

Theo yeah1