3 con giáp may mắn nhất dịp gần Tết 2020

Khó khăn đã qua, 3 con giáp dưới đây chuẩn bị đón may mắn ngút trời, tiền tài, danh vọng thuận buồm xuôi gió ai ai cũng ghen tị.

Tử vi chỉ ra, tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dậu càng về cuối năm càng phát tài phát lộc, làm ăn tấn tới nhờ nhiều cơ hội làm giàu được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Tý

Tử vi học có nói, khoảng trước tháng 10 dương lịch là thời điểm khó khăn nhất của tuổi Tý, chỉ cần vượt qua giai đoạn này thì không gì có thể cản trở bạn được nữa. Càng về gần Tết, vận may của tuổi Tý sẽ bất ngờ lội ngược dòng, nhờ thần tài chiếu cố, quý nhân giúp đỡ mà tài vận càng ngày càng phát đạt với nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời chỉ trong 1 đêm.

Tuổi Sửu

Xét về độ nhanh nhẹn thì tuổi Sửu không bằng tuổi Tý nhưng bù lại, họ lại ‘’hơn người’’ ở chỗ chăm chỉ, kiên trì và làm việc rất có trách nhiệm. Chính điều này khiến họ ghi điểm trong mắt cấp trên và mở ra cơ hội mới trên con đường sự nghiệp của mình. Nếu giữa năm là thời điểm thử thách sức chịu đựng của người tuổi Sửu thì cuối năm, bạn sẽ bất ngờ gặp thời đổi vận, tài vận phát đạt.

Tử vi có nói, giai đoạn này được coi là thời điểm vàng trong sự nghiệp của tuổi Sửu, bất kể làm gì cũng thu được thành quả rực rỡ, nhất định nên nắm bắt để làm giàu. Kể cả người kinh doanh hay làm công ăn lương đều có khả năng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Tags: