Quang Hải mơ ước một ngày được ra nước ngoài chơi bóng

Tiền vệ của CLB Hà Nội tiết lộ ra nước ngoài chơi bóng là ước mơ, và anh vẫn đang tìm kiến đâu là bến đỗ phù hợp nhất cho bản thân phát triển tài năng.

Sau khi những cái tên như Xuân Trường, Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu, thì Quang Hải được cho là cái tên tiếp theo có khả năng ra nước ngoài chơi bóng. Chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến của CLB Hà Nội từng tiết lộ: “Bên cạnh Văn Hậu, vài cầu thủ của đội bóng nhận lời đề nghị từ CLB khác. Vì một số điều kiện, chúng tôi chưa thể công bố cái tên nào được liên hệ”.

Trong buổi phỏng vấn sáng 1/11, Quang Hải đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau thành tích giành cú đúp của CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng tiết lộ mong muốn bấy lâu của mình.

“Chúng tôi vui vì hoàn thành mục tiêu của mùa giải. Sau trận chung kết cúp quốc gia, chúng tôi khó ngủ vì niềm vui chiến thắng. Đây là thành quả xứng đáng cho CLB Hà Nội vì chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng từ khi bước vào mùa giải mới”, Quang Hải cho biết.

“Về cơ hội ra nước ngoài, hiện tại tôi suy nghĩ và có ước mơ về chuyện đó”, Quang Hải chia sẻ. “Rất khó để chọn thi đấu ở nơi nào, quan trọng là phải thích nghi được với chiến thuật. Tôi thích rất nhiều nước, nên không thể nói ngay đâu là quốc gia mình muốn tới”.

Sau trận chung kết, Quang Hải và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Quang Hải nhấn mạnh giành HCV SEA Games 30 là mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay. Anh và đồng đội sẽ nỗ lực để lần đầu giúp CĐV nước nhà tận hưởng niềm vui chiến thắng tại SEA Games.

Ngọc Linh (SHTT)