Công an đã bắt được kẻ trộm phá két sắt lấy tài sản 5 tỷ đồng ở nhà ca sĩ Nhật Kim Anh

Cũng hay ghê chứ, hi vọng Nhật Kim Anh mau tìm được tài sản đánh mất.

Sau nhiều ngày mong ngóng, theo một nguồn tin, công an đã bắt được kẻ trộm tài sản của nhà Nhật Kim Anh.

Theo nguồn tin của PLO, ngày 15-10, Công an TP.HCM đã bắt được nghi phạm đột nhập biệt thự lấy đi tài sản trị giá 5 tỷ đồng của Nhật Kim Anh. Theo đó, nghi phạm không có hộ khẩu tại TP.HCM mà là người địa phương khác đến. Người này khai một mình thực hiện vụ trộm.

Trước đó, vào tối ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Trở về đến nhà, Nhật Kim Anh kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất.



“Lúc đó, tôi tá hỏa, tay chân bủn rủn. Ngay lập tức, tôi đã gọi bảo vệ chung cư nhưng không được. Sau đó, tôi đến công an trình báo sự việc và họ cử người xuống phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Toàn bộ tiền mặt trong két sắt là tiền hàng chưa trả. Ngoài ra còn nhiều tài sản khác, tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng", Nhật Kim Anh chia sẻ với Zing.vn.

Nhật Kim Anh hoang mang khi bị mất trộm

Qua điều tra hiện trường và trích xuất camera an ninh, công an đã xác định nghi can gây án. Đây là đối tượng nam giới đội nón, đeo khẩu trang che kín mặt. Khi đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, gã trộm dùng xà beng phá 2 két sắt để trộm đi số tài sản khủng trên. Hi vọng sau khi bắt được nghi phạm, Nhật Kim Anh sẽ mau chóng lấy lại được tài sản của mình.

Nguồn ảnh và thông tin:

 https://plo.vn/an-ninh-trat-tu
https://news.zing.vn
https://vietnamnet.vn

Tổng hợp : Webtretho