Video chung kết AFC Cup: Hà Nội đã tiến gần đến chiến thắng như thế nào?

Hà Nội FC bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn và chỉ có trận hòa không bàn thắng trên sân của April 25, qua đó bị loại đầy cay đắng vì luật bàn thắng trên sân khách.

Dù đá trên sân đối phương, với mặt cỏ nhân tạo không quen thuộc, Hà Nội FC vẫn tạo ra thế trận nhỉnh hơn April 25. Tuy nhiên, các mũi nhọn của đội đương kim vô địch V.League không một lần xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương.

Khi xem lại diễn biến trận đấu (các khán giả tại Việt Nam không thể theo dõi trực tiếp), có thể thấy Hà Nội FC áp đảo như thế nào trong 30 phút cuối trận. Đội bóng thủ đô tạo ra vô số cơ hội nhưng Omar, Văn Quyết hay Papa Ibou Kebe đều bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Với trận hòa không bàn thắng, Hà Nội FC đã lỡ trận chung kết AFC Cup 2019 đầy đáng tiếc vì luật bàn thắng trên sân khách (hòa 2-2 sau 2 lượt trận). Và HLV Chu Đình Nghiêm không giấu nổi sự tiếc nuối sau trận đấu.

"Hà Nội xứng đáng đi tiếp. Cả hai trận chúng tôi đều hay hơn đối thủ. Bóng đá là như vậy, đôi khi đội hay hơn cũng không thể giành vé đi tiếp. Tôi không trách các học trò, họ đã nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, đội thiếu may mắn. Qua giải đấu này, Hà Nội có được nhiều kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi sẽ trở lại năm sau".

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận lượt về giữa April 25 - Hà Nội FC

Duy Anh