Griezmann: 'Rất khó để nói chuyện với Messi'

Tân binh đắt giá của Barcelona thú nhận rằng anh thấy \"khó khăn\" khi thiết lập mối quan hệ với Lionel Messi và cặp đôi hiếm khi nói chuyện.

Đây là một chủ đề tranh luận sôi nổi kể từ khi Griezmann rời Atletico Madrid để gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm nay, và có vẻ như giữa cặp đôi này vẫn đang tồn tại một khoảng cách.

Phát biểu trước trận đấu với Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Griezmann bộc bạch: "Anh ấy [Messi] không phải là người nói nhiều và tôi cũng vậy.

"Anh ấy liên tục chấn thương nên chúng tôi ít có cơ hội tiếp xúc, để có thể cải thiện mối quan hệ này. Chúng tôi là hai người tốt, đủ trưởng thành và tôi ở đây để giúp đỡ bất cứ ai trong đội".

Griezmann được giao trọng trách dẫn dắt hàng công của Barca trong phần lớn thời gian kể từ đầu mùa giải, trong bối cảnh Messi liên tục phải vật lộn với chấn thương tái phát.

Dù vậy, 3 bàn thắng trong 8 trận mở màn của tiền đạo người Pháp là quá ít so với kì vọng về một cầu thủ từng khiến Barca phải bỏ ra tới 107 triệu bảng.

Messi có mối quan hệ rất mật thiết với Luis Suarez, và các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng siêu sao người Argentina muốn tái hợp với Neymar, thay vì sự xuất hiện của Griezmann.

Dù vậy, với việc Messi đã bình phục chấn thương, cả hai nhiều khả năng vẫn sẽ sát cánh cùng Suarez trên hàng công để đối đầu với Inter Milan rạng sáng mai.

Ngọc Linh