Văn Quyết chấn thương nghỉ 4 tuần sau pha đá hỏng penalty ở AFC Cup

Tình huống đá hỏng penalty của Văn Quyết trong trận gặp Yangon United khiến Hà Nội FC thiệt đơn thiệt kép, khi đội bóng thì thua trận còn đội trưởng dính chấn thương,

Văn Quyết dính chấn thương và rời sân ngay sau khi đá hỏng penalty (Ảnh: VNExpress)

Tình huống diễn ra ở phút 55 khi Hà Nội đang bị Yangon United dẫn 1-0, Omar bị kéo ngã trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Đáng tiếc từ cự ly 11m, Văn Quyết lại đặt lòng đưa bóng đi chệch cột dọc. Đội trưởng của Hà Nội FC cũng ngã ra ôm đùi phải, tỏ ra khá đau đớn sau khi sút bóng và rời sân ngay sau đó.

Và theo thông tin mới nhất có được từ phía Hà Nội FC, chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho biết chấn thương cơ đùi này sẽ khiến cho Văn Quyết phải nghỉ thi đấu khoảng 3-4 tuần. Ngoài ra ở trận đấu này, Thành Chung cũng bị căng cơ háng, loại chấn thương có thể khiến trung vệ sinh năm 1997 phải ngồi ngoài cả tháng.

Đây rõ ràng là tổn thất lớn với Hà Nội FC, trong bối cảnh những cái tên khác như Đình Trọng, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và McDonald cũng đã vắng mặt trong trận gặp Yangon United vì nhiều vấn đề khác nhau. Thậm chí từ đầu mùa giải đến nay, chưa trận đấu nào Hà Nội FC có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất khi có nhiều cầu thủ dính chấn thương và chưa đạt thể trạng cũng như tinh thần tốt nhất.

Pha đá penalty hỏng ăn của Văn Quyết và những tình huống bỏ lỡ khó tin của Hà Nội FC trong trận thua Yangon United (Video: AFC)

Kiều Phong