Mách bạn cách ăn mặc "ghi điểm" với nhà tuyển dụng khi phỏng vấn 

Cùng tìm hiểu các trang phục giúp bạn ghi điểm với nhà phỏng vấn trong lần đầu tiên gặp mặt.

Trong những buổi phỏng vấn xin việc ngoại hình bên ngoài là một trong những yếu tố quan trọng để thành công. Bạn chỉ có một cơ hội duy nhất để tạo ấn tượng tốt, tạo được niềm tin với nhà tuyển dụng. Chọn trang phục thế nào để vừa tạo cảm giác tin tưởng, chững chạc, tạo được hình ảnh tốt với đối tác là cực kỳ quan trọng. Sau đây sẽ là một số gợi ý hữu ích trang phục cho buổi phỏng vấn xin việc.

Đầm sơ mi cột nơ eo thanh lịch

Đầm sơ mi cột nơ eo thanh lịch luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn gái khi đi phỏng vấn xin việc. Mẫu đầm này là một trong những “item ruột” của các cô nàng công sở bởi nó đem lại sự hiện đại, sành điệu cho người diện nó. Nhờ vậy, đầm sơ mi sẽ dễ dàng giúp bạn ghi được ấn tượng trong dịp đặc biệt này.

Bạn cũng không nên chọn những mẫu váy sơ mi cột nơ eo có form dáng quá rộng vì vô tình nó sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn đó nhé.

Đầm sơ mi thắt nơ eo họa tiết kẻ caro cũng sẽ giúp bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn. Nguồn: Internet

Phối quần tây + áo sơ mi kiểu

Thanh lịch nhưng cũng thật cá tính thì quần tây và áo sơ mi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sự tinh tế và thời thượng của hai item kinh điển nhất nhì trong làng thời trang sẽ giúp bạn ghi đậm dấu ấn riêng trong ngày phỏng vấn xin việc.

Quần tây không hề đơn điệu, nó vô cùng đa dạng về kiểu dáng. Nguồn: Internet

Nếu có một đôi chân dài và vóc dáng cao ráo, thì hãy chọn ngay một chiếc quần tây ống rộng kết hợp cùng áo sơ mi nhé. Hai món đồ này sẽ giúp bạn ghi được một điểm cộng trước nhà tuyển dụng đó.

Váy liền
Để không phải đắn đo suy nghĩ đến việc phối quần áo, bạn có thể chọn những mẫu váy liền công sở để mặc đi phỏng vấn.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bạn nên ưu tiên những mẫu váy đẹp với thiết kế tinh tế, nhã nhặn và phù hợp với vóc dáng của mình.Với các bạn nữ mới ra trường, một chiếc váy liền sáng màu sẽ luôn làm nổi bật sự trẻ trung của bạn, đồng thời vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.