Clip: Kylian Mbappe tiếp tục lập công, PSG mở tiệc tại Công viên các Hoàng tử

Kylian Mbappe tiếp tục để lại dấu ấn trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của PSG trước Montpellier trong khuôn khổ đá bù vòng 17 Ligue 1.

Tiếp đón Montpellier trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, HLV Thomas Tuchel tiếp tục không có được sự phục vụ của bộ đôi Edinson Cavani và Neymar vì chấn thương. Theo đó, Julian Draxler, Kylian Mbappe và Angel Di María tiếp tục là những cầu thủ thi đấu cao nhất trên hàng công của đội bóng thành Paris.

Di Maria có siêu phẩm đá phạt 

Với lực lượng vượt trội, PSG dễ dàng làm chủ thế trận và sớm tìm được bàn mở tỷ số. Phút 13, Layvin Kurzawa bất ngờ có pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu chéo góc như một tiền đạo thực thụ, mở tỷ số trận đấu.

Phút 31, Florent Mollet có pha đá phạt mẫu mực giúp Montpellier bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Angel Di Maria đã tái lập thế dẫn bàn cho PSG bằng tình huống đá phạt còn đẹp mắt hơn.

Mbappe cũng kịp điền tên mình lên bảng tỷ số

Bước sang hiệp 2, PSG còn tìm thêm được 3 bàn thắng do công của Christopher Nkunku, Kylian Mbappe và một tình huống đá phản của Hilton để khép lại chiến thắng 5-1 đậm đà. Với kết quả này, PSG tiếp tục thể hiện sự vô đối tại Ligue 1 khi có được 65 điểm, hơn đội xếp sau là Lille tới 15 điểm, trong khi vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

PSG: Gianluigi Buffon, Presnel Kimpembe, Marquinhos, Layvin Kurzawa, Thilo Kehrer (Moussa Diaby), Marco Verratti, Dani Alves (Colin Dagba), Julian Draxler, Christopher Nkunku, Kylian Mbappé, Ángel Di María (Eric Maxim Choupo-Moting).

Montpellier: Benjamin Lecomte, Hilton, Daniel Congré, Pedro Mendes (Nicolas Cozza), Damien Le Tallec (Paul-Bastien Lasne), Ellyes Skhiri, Ambroise Oyongo, Ruben Aguilar, Petar Skuletic, Florent Mollet, Gaëtan Laborde (Salomon Sambia).

Ghi bàn: Layvin Kurzawa (13'), Ángel Di María (45'+1'), Christopher Nkunku (73'), Hilton (78' OG), Kylian Mbappé (79') - Florent Mollet (31')

Bảng xếp hạng hiện tại của Ligue 1

Thái Duy