Gạo nếp gạo tẻ lại khiến fan 'xoắn não' vì sự xuất hiện của cặp bé gái song sinh

Trong khi các fan của Gạo nếp gạo tẻ như đang 'ngồi trên đống lửa' chờ mong cái kết của phim thì diễn viên Hoàng Anh (vai Công) lại tiếp tục khiến khán giả 'xoắn não'.

Theo đó, nam diễn viên Hoàng Anh (vai Công) vừa bất ngờ đăng tải bức ảnh hậu trường khi đoàn phim Gạo nếp gạo tẻ đang nghĩ giữa giờ quay và cùng nhau ăn trưa. Trong ảnh có hầu hết các diễn viên của phim, tuy nhiên khán giả chỉ chú ý đến sự xuất hiện của hai bé gái song sinh.

Cặp bé gái song sinh này lúc được cặp đôi Hương - Tường ôm ấp, lúc lại được bế ẵm trên tay của cặp vợ chồng Minh - Nhân khiến khán giả không hiểu hai bé thực sự là con của cặp đôi nào.

Theo tình tiết hiện tại của phim cho đến tập 102 thì Hương đang mang trong mình giọt máu của Tường, trong khi đó Minh bị chuẩn đoán là khó mang thai. 

Mới đây, tại LHP truyền hình toàn quốc, Lê Phương cũng từng hé lộ Gạo nếp gạo tẻ sẽ có cái kết viên mãn, vừa lòng người xem. Chính điều này càng khiến các khán giả vô cùng tò mò về cái kết được chỉnh sửa so với bản gốc Hàn Quốc của Gạo nếp gạo tẻ.

Đón xem các tập cuối của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h từ thứ 2 - thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

TH