Đừng bỏ qua cách make up ấn tượng và ấm áp cho bữa tiệc Noel

Trong bữa tiệc Noel việc lựa chọn được 1 bộ cánh đẹp vẫn chưa đủ để bạn có 1 bề ngoài hoàn hảo. Hãy gây ấn tượng bằng lối trang điểm đậm chất Noel dựa theo những gợi ý sau.

Trong bữa tiệc Noel sẽ có 3 tone màu chủ đạo đó là trắng – đỏ và xanh lá. Không quá khó để make up phù hợp với 3 tone màu này. Tuy nhiên làm sao để bạn trở nên nổi bật khiến người khác không ngừng xuýt xoa lại là chuyện không hề dễ. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau.

TRANG ĐIỂM TRONG SUỐT

Những gì bạn cần để có 1 lớp make trong suốt là một lớp nền mỏng nh, thật tự nhiên. Bạn hãy chọn màu nền sáng hơn màu da 1 tông và có chất nhũ nhẹ để tạo sáng và độ lấp lánh cho gương mặt điều này sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn dưới ánh đèn lung tinh. Đôi mắt bạn có thể dùng màu hồng đất hoặc nâu cà phê. Không nên vẽ đuôi mắt quá sắc sảo sẽ bị lệch tone. Cuối cùng hãy thêm chút son hồng có chút ánh nhũ là bạn đủ trở nên ngọt ngào trong bữa tiệc rồi nhé.

TRANG ĐIỂM ẤN TƯỢNG VỚI SON ĐỎ

Nếu bạn đã chọn màu đỏ làm điểm nhấn cho kiểu trang điểm của mình thì bạn cũng nên xác định rằng mình cần 1 điều gì đó thật ấn tượng và hoàn hảo từng chi tiết trên gương mặt. Bạn có thể dùng son màu rượu vang, vẽ mắt mèo mào nâu và thêm chút má hồng. Nếu có thời gian bạn sơn móng tay nữa, tất cả sẽ giúp bạn thật sự tỏa sáng và quyết rũ chết người.

TRANG ĐIỂM TỰ NHIÊN VỚI TÔNG HỒNG ĐẤT

Dù màu đỏ là chủ đạo trong đêm Noel nhưng màu hồng đất lại mang lại sự ấm cúng trong 1 đêm ía lạnh. Để tự nhiên nhất với tone màu hồng đất, bạn cũng chỉ cần một lớp nền mỏng như cushion, rất tiện lợi và tạo hiệu ứng làn da bóng khoẻ. Nên nhớ đôi mắt sẽ có chủ đạo là những gam màu ấm như màu nâu socola, màu hồng tím và tất nhiên đừng quên chuốt mascara để đôi mắt trông to tròn đáng yêu hơn nhé.Thêm 1 chút son môi màu hồng đất nữa là bạn đã đủ điều kiện để ra đường tham dự vào mọi bữa tiệc rồi đó.

Tags: