Giấc mơ sữa Việt Nam

Zara chuẩn bị kéo thêm 2 "anh em" Massimo Dutti và Pull&Bear tới Việt Nam

(SHTT) - Zara là một trong những thương hiệu bình dân quen thuộc của các tín đồ shopping. Sau khi làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, Zara có thể sẽ mở thêm nhiều cửa hàng nữa và đặc biệt hai người "anh em" của Zara - Massimo Dutti và Pull&Bear cũng sẽ về đến Việt Nam trong thời gian tới.

Ngay từ những ngày đầu Zara rục rịch xâm chiếm thị trường Việt Nam đã khiến các tín đồ mua sắm "đứng ngồi không yên". Sau một thời gian dài ngóng trông thì cuối cùng thương hiệu thời trang bình dân này cũng phần nào giúp các nam thanh nữ tú thỏa mãn.

Tuy nhiên hiện tại do Zara Việt Nam mới có 1 cửa hàng duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nên các tín đồ thời trang tại Thủ đô đang mong mỏi được gần hơn với các món thời trang bình dân của thương hiệu này.

zara Massimo Dutti Pull&Bear

 Zara Việt Nam chuẩn bị mở thêm chuỗi cửa hàng

Và một thông tin mới đây giúp giới trẻ thích thú đó là Zara Việt Nam có thể sẽ mở rộng thêm một chuỗi 7 cửa hàng, đặc biệt vào thời điểm tháng 2/2017, 2 cửa hàng Zara sẽ được ngự tại tòa nhà Royal City và Time City của Hà Nội.

Bên cạnh đó, Zara cũng có thể kéo thêm 2 người "anh em" của mình về Việt Nam, là Massimo Dutti và Pull&Bear, 2 cái tên không xa lạ với các tín đồ shopping.

zara Massimo Dutti Pull&Bear a

 Zara chuẩn bị kéo thêm Massimo Dutti....

Được ra đời vào năm 1985, Massimo Dutti được xem là bản nâng cấp của Zara. Hiện tại thương hiệu này đã có mặt ở hơn 64 quốc gia với hơn 655 cửa hàng. Không quá cao cấp nhưng những sản phẩm từ thương hiệu này vẫn mang tới cho nam thanh nữ tú vẻ đẳng cấp, hiện đại.

zara Massimo Dutti Pull&Bear b

.... và Pull&Bear tới thị trường Việt Nam

Trong khi đó, Pull&Bear lại ra đời vào năm 1991. Chú trọng tới quần áo và phụ kiện thoải mái, "người em" này của Zara phù hợp với những người trẻ tuổi mang phong cách thành thị, tự nhiên và cũng như người anh của mình, Pull&Bear có giá cả phải chăng. Bản thân các cửa hàng của thương hiệu này cũng thường được thiết kế một cách tiên phong để thu hút đối tượng bán hàng chính của họ.

PV