SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Zalo tích hợp video call trên iOS

16:42, 01/12/2016
(SHTT) - Sau khi tích hợp tính năng video call trên Android thì Zalo đã tiếp tục chiều lòng người dùng iOS bằng tính năng này. Bên cạnh đó Zalo trên iOS còn giúp người dùng chụp ảnh nhanh hơn với tính năng camera mới.

Hiện lượng người dùng Zalo ngày càng tăng, chính vì vậy Zalo cũng đang tích cực cập nhật nhiều tính năng mới để chiều lòng người dùng không chỉ trên bản PC mà còn cả trên bản mobile với thiết bị Android và iOS.

zalo tich hop video call tren ios a

Zalo tích hợp video call trên iOS. Ảnh: Zing.vn

Mới đây nhất, Zalo đã cho cập nhật tính năng video call trên iOS sau khi nhận thấy sự hài lòng của người dùng Android với tính năng này. Vì vậy hiện tại người dùng đã có thể tải về máy từ App Store phiên bản 5.9 có dung lượng khoảng 79 MB.

Chỉ cần bấm vào biểu tượng cuộc gọi ở phía trên bên phải khung chat là người dùng đã có thể nhìn thấy hiển thị tùy chọn gọi audio hoặc video và khi đó màn hình cuộc gọi sẽ được chia làm hai phần là phần khung nhỏ có hình ảnh cá nhân và phần hiển thị lớn là hình ảnh người được gọi. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng được tính năng này thì cả người gọi và người nhận đều phải dùng phiên bản Zalo mới nhất.

zalo tich hop video call tren ios

 Zalo trên iOS có thể chụp ảnh nhanh hơn

Không chỉ cập nhật tính năng video call, Zalo còn giúp phiên bản iOS chụp ảnh nhanh hơn trước đồng thời biểu tượng chụp ảnh cũng được dùng để thay thế biểu tượng gửi tin nhắn thoại trước đây. Với thay đổi này, người dùng có thể dễ dàng gửi ảnh cho nhau.

Trước đây không lâu, Zalo cũng đã cập nhật phiên bản chính thức trên PC với những tính năng hot và giao diện được trau chuốt hơn. Cụ thể như thiết kế các icon phụ như ảnh GIF, sticker, chụp màn hình tinh tế hơn, chỉ có thanh tìm kiếm duy nhất, hỗ trợ tình năng chat chóm tốt hơn.

zalo tich hop video call tren ios b

 Zalo đã cập nhật phiên bản chính thức trên PC

Cùng với đó, nền khung chat cũng được làm mờ bằng chính ảnh đại diện của người đang trò chuyện giúp người dùng có cảm xúc về thị giác riêng biệt trong từng khung chat.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.