SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Zalo cập nhật nhiều tính năng mới trên bản PC

16:42, 23/11/2016
(SHTT) - Zalo đã trau chuốt hơn phần giao diện cho phiên bản PC và tích hợp thêm nhiều tính năng và tiện ích mới như đã trên bản mobile. Bản nâng cấp này chắc chắn sẽ được người dùng hưởng ứng.

Zalo đã cho cập nhật phiên bản 2.1.0 trên máy tính Windows giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn. Bản cập nhật này có rất nhiều điều mới mẻ so với bản beta lúc trước.

Không chỉ giao diện được nâng cấp mà Zalo PC còn được tích hợp nhiều tiện ích vốn đã được người dùng rất hưởng ứng trước đó trên bản mobile. Cụ thể, giao diện được trau chuốt hơn với ngôn ngữ thiết kế phẳng kết hợp với việc thiết kế các icon phụ như ảnh GIF, sticker, chụp màn hình tinh tế hơn.

zallo cap nhat nhieu tinh nang moi tren ban pc a

 Zalo cập nhật nhiều tính năng mới trên bản PC. Ảnh: Zing.vn

Đặc biệt điểm mới nữa của bản Zalo PC đó là nền của khung chat sẽ là hình làm mờ chính ảnh đại diện của người mà bạn đang trò chuyện. Thay đổi này không chỉ giúp giao diện Zalo thêm đẹp mắt mà còn giúp người dùng có cảm xúc về thị giác riêng biệt trong từng khung chat.

Không chỉ vậy, tính năng tìm kiếm của Zalo PC cũng có thay đổi đó là nó chỉ có thanh tìm kiếm duy nhất. Vì vậy người dùng chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm thì kết quả hiển thị sẽ tự động phân loại thành tin nhắn, danh bạ... hoặc người dùng cũng có thể kết bạn bằng cách nhập vào số điện thoại. Trong trường hợp người dùng muốn tìm tin nhắn cũ với ai đó thì chỉ cần click chuột vào người bạn này và chọn "tìm kiếm tin nhắn".

zallo cap nhat nhieu tinh nang moi tren ban pc

 Phiên bản Zalo PC mới. Ảnh: Zing.vn

Zalo PC cũng được hỗ trợ tính năng chat nhóm tốt hơn như trên bản Mobile. Như vậy trưởng nhóm có thể tùy chọn đổi tên nhóm, ảnh và quản lý thành viên, phân quyền. Không chỉ vậy người dùng còn có thể vào kho media để tìm lại những bức ảnh đã được chia sẻ trước đây một cách nhanh nhất trong mục chat nhóm mà không cần phải chờ load như trước.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.